Mua bánh tét giá 'trên trời' biếu nhà bạn trai, cô gái sau đó bẽ bàng

Chiếc bánh tét có giá cao ngất ngưởng tới 220k/cái, nhưng hình quảng cáo và ngoài đời khác nhau "một trời một vực".

Tết đã hết nhưng những câu chuyện về đồ ăn Tết lại là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh những clip khui giỏ quà bánh kẹo ngày Tết thì còn có cả những hình ảnh khui bánh chưng, bánh tét mua ngoài hàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh tét cô mang biếu gia đình người yêu. Dù đã biếu ngay từ trước Tết, thế nhưng đến hết Tết nhà gia đình người yêu mới bắt đầu khui bánh. Điều khiến cô gái "bẽ bàng" chính là toàn cảnh bên trong chiếc bánh.

Mua bánh tét giá trên trời biếu nhà bạn trai, cô gái sau đó bẽ bàng-1

Mua bánh tét giá trên trời biếu nhà bạn trai, cô gái sau đó bẽ bàng-2
Chiếc bánh chỉ có một chút nhân ở giữa (Ảnh: Hoàng Ngân)

Bánh tét bình thường sẽ nhân thịt và đậu xanh, nhưng chiếc bánh tét này trông "lạ" lắm. Khi cắt ra, chiếc bánh trông mịn màng chẳng khác gì khoanh giò, kèm theo đó là 1 nhúm đỗ và ít thịt ở giữa như để cho có.

Điều đáng nói hơn cả là chiếc bánh này không có giá mấy chục nghìn như ngoài chợ mà có giá đến 220k.

"Chủ thớt" còn vô cùng bức xúc bởi nơi cô mua rất nổi tiếng về các dòng bánh làm quà tặng dịp Tết với mẫu mã đẹp cũng như sử dụng nhiều nguyên liệu đặc biệt.

Chính vì vậy, dù giá thành tuy có cao hơn so với các loại bánh thông thường, nhưng cô vẫn lựa chọn để làm quà biếu gia đinh nhà người yêu vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Nhưng thành phẩm còn không bằng chiếc bánh tét bình thường bán ở chợ.

Mua bánh tét giá trên trời biếu nhà bạn trai, cô gái sau đó bẽ bàng-3
Chiếc bánh tét có giá cao hơn hẳn giá thị trường

Sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều đồng cảm với cô gái này, có nhiều người cũng gặp tình cảnh tương tự khi mua bánh biếu Tết.

"Càng mấy chỗ nổi tiếng càng làm ăn vớ vẩn"

"Nhìn đâu tưởng giò nhân đỗ đấy"

"Lại còn mua biếu nhà người yêu mới khổ chứ"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mua-banh-tet-gia-tren-troi-bieu-nha-ban-trai-co-gai-sau-do-be-bang-n-334751.html

bánh chưng

Tin tức mới nhất