Mua bánh tráng trộn, khách được 'khuyến mại' thêm chân gián

Rất nhiều hàng quán kinh doanh thực phẩm ăn uống hời hợt trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết lên mạng xã hội chia sẻ về trường hợp phải "khóc thét" khi đang thưởng thức một món ăn đặt online.

Đây cũng không phải là trường hợp hiếm hoi phàn nàn về chất lượng sản phẩm của các quán kinh doanh ăn uống. Nghĩ đến thôi là đã chùn tay mỗi lần muốn đặt đồ ăn bên ngoài.

Cụ thể, cô gái chia sẻ rằng đặt bánh tráng tại một hàng ăn ở Hà Nội. Mặc dù bánh tráng ngon và hợp khẩu vị nhưng lại xuất hiện topping "lạ lùng" khiến bản thân phải "rơi nước mắt" vì trót đụng đũa.

Tuy nhiên, cô chẳng tìm được chút thông tin nào để liên lạc cho quán phản hồi về tình trạng này nên quyết định đăng tải luôn lên mạng xã hội để mọi người cùng xem xét trước khi chọn đặt hàng.

Mua bánh tráng trộn, khách được khuyến mại thêm chân gián-1

Ngày càng nhiều trường hợp review đầy thất vọng về các cơ sở kinh doanh thực phẩm nhưng không đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh đến người tiêu dùng. Dần dần, mọi người có muốn đặt đồ ăn bên ngoài cũng phải ngao ngán suy xét lại.

Mua bánh tráng trộn, khách được khuyến mại thêm chân gián-2
Phát hiện topping thế này thì có cho thêm tiền khách cũng chẳng nuốt nổi phần ăn đó nữa

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mua-banh-trang-tron-thi-bat-gap-ca-chiec-chan-gian-ben-trong-va-dieu-gay-kinh-hai-hon-la-vi-khach-da-co-hanh-dong-162211211135017254.htm

mua hàng online an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất