Mua cơm căng tin, học sinh kinh hãi phát hiện có gián trong thức ăn

Trong lúc đi lấy khay ăn trưa tại căng tin trường, em học sinh bất ngờ khi phát hiện có gián ở trong thức ăn.

Trưa ngày 4/3, một học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh, quận 8, TP.HCM xuống căng tin đổi phiếu (học sinh mua phiếu từ trước) để lấy khay ăn trưa thì bất ngờ thấy gián có ở trong thức ăn.

Ngay sau đó, em học sinh báo lại với người chia thức ăn và được đổi ngay phần thức ăn khác. Tuy nhiên, em không tiếp tục bữa ăn trưa tại trường.

Mua cơm căng tin, học sinh kinh hãi phát hiện có gián trong thức ăn-1
Gián chết nằm trong phần thức ăn của học sinh (Ảnh: Dân trí)

Hình ảnh khay thức ăn có gián được em học sinh chụp lại và thông tin với cô giáo chủ nhiệm lớp.

Theo thông tin, đại diện trường THPT Nguyễn Văn Linh cho biết, chiều cùng ngày, khi nhận được thông tin, lãnh đạo nhà trường đã yêu cầu chủ đầu tư căng tin họp, rà soát và kiểm tra lại quy trình nấu ăn cho học sinh, giáo viên tại trường.

Đồng thời, trường cũng yêu cầu học sinh và căng tin có báo cáo để có cơ sở và thông tin xử lý.

Được biết, suất cơm trưa của học sinh tại căng tin trường có mức giá là 27.000 đồng/ngày.

Trước đây, ngày 23/11/2020 từng có vụ việc phát hiện có giòi trong suất ăn cùa học sinh trường Tiểu học, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục (Ba Đình, Hà Nội).

Ngay khi phát hiện suất ăn trưa của học sinh có giòi, nhà trường đã mời đại diện Công ty Hà Thành - đơn vị cung cấp suất ăn đến trực tiếp làm biên bản xác nhận sự việc; đồng thời phía bếp cũng đã mua và phát bù cho mỗi cháu 2 chiếc bánh mỳ và sữa chua.

Phía đơn vị cung cấp suất ăn cho rằng, giòi xuất hiện trên khay thức ăn có thể là do thùng xe vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau. Trước khi vận chuyển, thùng đựng thức ăn chưa được vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh đó, nắp thùng đựng cơm bị vỡ khiến cho giòi rơi vào từ vết nứt của nắp thùng.

Trước sự việc, nhà trường đã chấm dứt hợp đồng với đơn vị cung cấp thức ăn nói trên.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mua-com-tai-cang-tin-truong-hoc-sinh-kinh-hai-phat-hien-co-gian-trong-thuc-an-search/?id=281055

thực phẩm bẩn

Tin tức mới nhất