Người xem điên tiết khi nữ chính 'Mùa Hoa Tìm Lại' tiền nhiều để làm gì?

Khán giả theo dõi "Mùa Hoa Tìm Lại" rất cần được đạo diễn giải đáp 1 vấn đề quá ư là bực mình liên quan tới nữ chính Lệ.

Phim truyền hình Mùa Hoa Tìm Lại đang nhận được nhiều quan tâm từ người xem. Không chỉ diễn xuất của dàn diễn viên được khen ngợi mà cả kịch bản cũng được nhận xét là rõ ràng, nhanh gọn, không làm khán giả mệt mỏi ức chế. 

Bộ phim đang đến tập 16, trên các hội nhóm yêu phim Việt mới đây xuất hiện một vấn đề khiến mọi người bàn luận sôi nổi. Tưởng chừng là một câu chuyện to tát nhưng thực chất dân tình chỉ muốn hỏi "vì sao Lệ có tiền mà không chịu mua xe?", kể cả là 1 cái xe máy cà tàng dù cô sẵn sàng bỏ cả đống tiền kinh doanh cửa hàng quần áo.

Người xem điên tiết khi nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại tiền nhiều để làm gì?-1Người xem điên tiết khi nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại tiền nhiều để làm gì?-2

Ở dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đưa ra câu trả lời vừa hợp lý vừa hài hước. Cách giải thích nhận được nhiều sự đồng tình chính là nếu Lệ (Thanh Hương) có xe thì làm gì Đồng (Duy Hưng) có cơ hội chở cô đi muôn phương như thế. 

Người xem điên tiết khi nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại tiền nhiều để làm gì?-3Người xem điên tiết khi nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại tiền nhiều để làm gì?-4Người xem điên tiết khi nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại tiền nhiều để làm gì?-5

Quả thật cặp đôi Lệ - Đồng đang được dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền", thậm chí còn mong muốn kịch bản nên để cả hai đến với nhau thì hợp hơn là Lệ yêu Việt. Chính những lần Đồng chở Lệ đi công chuyện, cả hai có nhiều cơ hội gần gũi nhau, tình cảm muôn phần tăng thêm. 

Người xem điên tiết khi nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại tiền nhiều để làm gì?-6

Ngoài ra còn nhiều cao kiến khác, theo kiểu "đạo diễn không cho Lệ đi/ Lệ đợi mua ô tô/ Lệ lo làm ăn kiếm tiền nên chưa thi bằng lái".... Đặc biệt còn có lý giải liên quan đến gu thời trang - điều mà không ít khán giả nữ để ý đến độ rước bực vào người.

Người xem điên tiết khi nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại tiền nhiều để làm gì?-7

Theo đó, cô Lệ lúc nào cũng đội tóc giả, luôn đi boot (bốt) bất chấp trời hè nóng nực 40 độ C nhìn muốn ngốt. Một số bình luận cho rằng nếu Lệ tự chạy xe máy, cô sẽ không có cơ hội "khoe" bộ sưu tập các loại boot. Không chỉ thế, có khi đang vặn tay ga thì tóc giả tự nhiên rơi tơi tả.

Người xem điên tiết khi nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại tiền nhiều để làm gì?-8Người xem điên tiết khi nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại tiền nhiều để làm gì?-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-mua-hoa-tim-lai-tien-nhieu-de-lam-gi-n-267658.html

Mùa Hoa Tìm Lại Thanh Hương

Tin tức mới nhất