Nữ chính 'Mùa Hoa Tìm Lại' muốn tự tay vả vài phát vào chính mặt mình

Hương Giang đồng tình với việc nên vả cho nhân vật Tuyết trong "Mùa Hoa Tìm Lại" vì sự phản bội đau đớn cô đã gây ra cho Lệ.

Trong phim truyền hình Mùa Hoa Tìm Lại, Tuyết dù là nhân vật phụ nhưng vẫn tạo được ấn tượng với khán giả qua sự nhập vai của Hương Giang.

Nữ diễn viên đã thành công khi hóa thân thành cô gái xấu tính, mưu mô, chuyên đâm sau lưng bạn thân... Nhân vật phản diện này cũng khiến người xem ghét cay ghét đắng.

Nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại muốn tự tay vả vài phát vào chính mặt mình-1

Ở tập 15 mới nhất, Tuyết tỏ ý trách Lệ (Thanh Hương) là nguyên nhân khiến người đàn ông đàng hoàng như Việt (Duy Khoa) phải lên công an vì tội đánh nhau. Thậm chí, Tuyết còn mắng Lệ là kẻ ít học, lúc nào cũng chỉ biết tiền và tiền, tưởng dùng tiền là có thể giải quyết mọi chuyện.

Nghe bạn thân xỉa xói mình là kẻ ít học, Lệ vừa đau lòng, vừa tức giận nhưng phần lớn là nỗi thất vọng ngập tràn. 

Nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại muốn tự tay vả vài phát vào chính mặt mình-2Nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại muốn tự tay vả vài phát vào chính mặt mình-3

Sau khi phim lên sóng, đã có một người xem chia sẻ cảm nghĩ về nhân vật Tuyết và hỏi "có ai muốn vả Tuyết vài cái như mình không ạ?". Bất ngờ dưới bài đăng, nữ diễn viên Hương Giang - người đảm nhận vai Tuyết cũng vào bình luận. Cô gật đầu đồng ý với ý kiến của người đăng bài. 

Nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại muốn tự tay vả vài phát vào chính mặt mình-4

Thế mới thấy Tuyết quá quắt đến mức ngay cả diễn viên vào vai cũng ghét chính nhân vật mình đóng.

Dự báo ở những tập kế tiếp, Tuyết sẽ bị "nghiệp quật". Khán giả đang rất mong chờ tận mắt chứng kiến Tuyết chịu quả báo.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-dong-vai-tuyet-muon-va-cho-nhan-vat-cua-minh-n-267517.html

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất