Mưa lớn vợ nhờ đến đón, chồng mải chơi game gắt gỏng 'có thế cũng gọi'

Sự thờ ơ, vô tâm của anh chồng khiến chị vợ không khỏi thất vọng, khóc như mưa rào mùa hạ.

Có nhiều anh chồng "nghiện" chơi game đến mức có thể bỏ ăn, bỏ ngủ thậm chí thờ ơ với những tâm tư của vợ mình. Mọi việc trong nhà từ lớn đến bé, họ đều đùn đẩy hết sang cho vợ, chỉ chăm chăm "cắm mặt vào game".

Mới đây, một chị vợ đã đăng đàn tâm sự về việc bị chồng nghiện game bỏ rơi mình ở công ty dù trời mưa lớn.

Mưa lớn vợ nhờ đến đón, chồng mải chơi game gắt gỏng có thế cũng gọi-1
Bài chia sẻ gây chú ý. 

Theo đó, các chị em trong công ty đều được chồng đến đón về. Người được chồng mang áo mưa tới, kẻ được chồng đi taxi đến đón. Còn mỗi chị ngồi co ro, lạnh ngắt ở phòng bảo vệ công ty.

"Em gọi cho chồng nhờ mang áo mưa ra cho vợ. Sáng em đi làm trời nắng to nên em không mang áo mưa, nhà em cách công ty 3km. 

Em gọi đến cuộc thứ 7, chồng mới nghe máy, nghe xong anh ấy nói: 'Có thế cũng gọi. Đang chơi game, không rảnh, tự về đi'.

Nghe em nói thêm mấy câu, chồng vẫn mải đánh dở game, đáp vội: 'Mưa thế này không ốm được đâu mà lo. Em dầm mưa dãi nắng cho quen đi'. Nói xong, anh ý cúp máy luôn, em gọi lại nhưng máy bận. 

Em ngồi đợi 3 tiếng đồng hồ rồi mà trời vẫn không hết mưa, vừa buồn vừa tủi, còn đau lòng nữa".

Mưa lớn vợ nhờ đến đón, chồng mải chơi game gắt gỏng có thế cũng gọi-2
Vợ đau lòng khi bị chồng bỏ rơi. (Ảnh minh họa). 

Sự thờ ơ, vô tâm của anh chồng khiến chị vợ không khỏi thất vọng, khóc như mưa rào mùa hạ. Trong khi đó, dân mạng lại có nhiều ý kiến trái chiều. 

Người cho rằng, mình đừng chờ người khác chăm sóc mà hãy tự làm chủ. Kẻ lại cho rằng thay vì buồn bã thì "nhanh trí chạy ra làm nồi lẩu với cút rượu, tạnh mưa rồi về". 

Vốn dĩ đàn ông nghiện game coi game như đứa con tinh thần của mình. Họ mất rất nhiều thời gian vào nó vì muốn nó đạt được đến một trình độ nhất định. Nếu muốn chồng "cai" được game, các chị em cần có thời gian và sự nhẫn nại. 

Hãy từ từ kéo họ ra khỏi thế giới ảo bằng sự quan tâm săn sóc, tỏ ra cảm thông chia sẻ nhiều hơn nhưng kiên quyết trong việc đề nghị anh ấy dừng cuộc chơi khi cần thiết. Điều đó sẽ giúp họ dần dần quên đi niềm đam mê game.

Mưa lớn vợ nhờ đến đón, chồng mải chơi game gắt gỏng có thế cũng gọi-3Mưa lớn vợ nhờ đến đón, chồng mải chơi game gắt gỏng có thế cũng gọi-4
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-lon-vo-giuc-nhung-chong-van-cam-mat-vao-game-con-noi-phu-n-270092.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao