Mừng sinh nhật 38 tuổi, Trần Kiều Ân gây sốt khi trẻ trung như gái đôi mươi

Trần Kiều Ân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ ấm cúng bên các fan nhân dịp sinh nhật lần 38.

Vào ngày 3/4 vừa qua, "Đông phương bất bại" Trần Kiều Ân tổ chức một bữa tiệc sinh nhật giản dị và ấm cúng bên người hâm mộ nhân dịp sinh nhật lần thứ 38. Buổi tiệc được trang trí bởi sắc vàng của bóng bay cũng như hoa hướng dương - biểu tượng của Trần Kiều Ân. 

Không chỉ tổ chức sinh nhật cho người đẹp, các fan còn ủng hộ đồ ăn và quà tặng đến đoàn làm phim Độc cô hoàng hậu, nơi Trần Kiều Ân đang thử sức với bộ phim mới nhất. Ngay sau những bức ảnh được tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của Trần Kiều Ân.

Dù đã gần 40 tuổi song mỹ nhân họ Trần vẫn sở hữu nước da mịn màng, nụ cười tỏa sáng rực rỡ như thiếu nữ.


Trần Kiều Ân tổ chức sinh nhật cùng người hâm mộ


Ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của Trần Kiều Ân


Những món quà Trần Kiều Ân được fan gửi tặng

Không chỉ các fan mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ngôi sao xinh đẹp này như Trần Nghiên Hy, MC nổi tiếng Tạ Nạ, Trần Chính Phi... Ngay sau đó, Trần Kiều Ân đã gửi lời cảm ơn tới những người đã chúc mừng sinh nhật mình: "Cảm ơn lời chúc phúc của mọi người. Hy vọng mọi người đều có sức khỏe, gặp được người tốt. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hưởng thụ cuộc sống, chăm chỉ làm việc".


Trần Nghiên Hy và Tạ Na chúc mừng sinh nhật Trần Kiều Ân: "Chúc cho niềm vui luôn ở bên bạn, sinh nhật vui vẻ"

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mung-sinh-nhat-38-tuoi-tran-kieu-an-gay-sot-khi-tre-trung-nhu-gai-doi-muoi-n-116336.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất