Muôn kiểu tổ chức sinh nhật vào mùa dịch Covid-19 của sao Việt

Sinh nhật năm nay của Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hoàng Thùy... khác với mọi năm vì rơi đúng vào lúc cả nước đang thực hiện quy định cách ly toàn xã hội. Không có hàng quán, chỗ vui chơi mở cửa, họ sẽ đón tuổi mới như thế nào?

Muôn kiểu tổ chức sinh nhật vào mùa dịch Covid-19 của sao Việt-1
Ninh Dương Lan Ngọc tổ chức sinh nhật tại gia vào ngày 4/4, cô nhận được rất nhiều món quà từ bạn bè và người hâm mộ gửi đến. Năm nay, Lan Ngọc không tổ chức tiệc tùng vì phải tuân thủ lệnh cách ly. Thay vào đó, cô ở nhà tập nấu ăn và xem phim. ​​​​​​​

Muôn kiểu tổ chức sinh nhật vào mùa dịch Covid-19 của sao Việt-2
Sau sinh nhật Lan Ngọc 1 ngày là sinh nhật của Thúy Ngân được cô tự chuẩn bị lung linh tại nhà. Bước sang tuổi 29, nữ diễn viên ước: ''Tuổi mới ơi hãy mang đến nhiều hạnh phúc, nhiều nụ cười, nhiều tình yêu của các bạn và rực rỡ nhé''.

Muôn kiểu tổ chức sinh nhật vào mùa dịch Covid-19 của sao Việt-3
Quang Trung được bạn bè như Trấn Thành, Trúc Nhân, Jun Phạm và Ali Hoàng Dương bất ngờ ''đánh úp'' tổ chức sinh nhật tại nhà riêng. Trên fanpage của mình, Trấn Thành hào hứng: ''Lén lén tràn qua nhà tổ chức surprise party cho con em Quang Trung. Happy birthday em trai. Ngày càng được khán giả thương hơn nha''. 

Muôn kiểu tổ chức sinh nhật vào mùa dịch Covid-19 của sao Việt-4
Hoàng Thùy được những người em thân thiết tặng một thùng quà siêu to chứa những đồ thiết thực như dầu ăn, nước tương, dưa chuột, cà rốt,... Bữa tiệc sinh nhật cúa Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tuy đơn giản nhưng ấm cúng. 

Muôn kiểu tổ chức sinh nhật vào mùa dịch Covid-19 của sao Việt-5
Sinh nhật lần thứ 50 của diva Hồng Nhung chỉ có sự góp mặt của các con Tôm và Tép. Cô sắp xếp một bàn ăn đơn giản tại khu nghỉ dưỡng cùng các con. Bên cạnh đó, Hồng Nhung đã hẹn bạn bè để tổ chức một bữa tiệc ra trò vào lúc dịch bệnh qua đi. 

Muôn kiểu tổ chức sinh nhật vào mùa dịch Covid-19 của sao Việt-6
Là con người của công việc nhất là vào lúc này, mọi thông tin đểu phải nhanh chóng và nóng hổi, chính vì thế BTV Hoài Anh chọn cách nhìn ảnh năm ngoái để đón sinh nhật năm nay. 

Muôn kiểu tổ chức sinh nhật vào mùa dịch Covid-19 của sao Việt-7
Mới đây, Ốc Thanh Vân cùng chồng đã tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản, ấm cúng tại nhà cho bé Cola lên 7 tuổi. Không gian được bố và mẹ trang trí rất đẹp và bắt mắt, bé Cola cũng được tặng rất nhiều quà nữa nên rất vui vẻ, gia đình hạnh phúc bên nhau. ​​​​​​​

Muôn kiểu tổ chức sinh nhật vào mùa dịch Covid-19 của sao Việt-8
NTK Đỗ Mạnh Cường thì thuê hẳn resort để tổ chức sinh nhật cho con trai nuôi đầu tiên tên Đỗ Hoàng Phúc (bé Nhím, ngồi bên trái). Bữa tiệc sinh nhật của Nhím được tổ chức đơn giản nhưng vui vẻ. Câu bé chỉ có mong nước: ''Con muốn cả nhà thương con nhiều hơn''.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/muon-kieu-to-chuc-sinh-nhat-vao-mua-dich-covid-19-cua-sao-viet-1-1815416.html

COVID-19 Thúy Ngân Ninh Dương Lan Ngọc Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất