Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua

Đâu chỉ có mỗi một cách dùng kẹp càng cua cho mái tóc, bạn sẽ biến tấu được muôn vàn kiểu với món phụ kiện giá rẻ này.

Kẹp càng cua là món phụ kiện tóc được yêu thích trong những năm gần đây. Bất kể đi đâu, làm gì các cô gái có thói quen sử dụng kẹp càng cua để giữ cho mái tóc luôn gọn gàng, thoải mái. Đặc biệt, khi tiết trời nóng bức dần chuyển sang mùa Hè thì món phụ kiện này được ví như bảo bối giá bình dân “chiều lòng” các style của mọi cô nàng sành điệu.

Tóc kẹp đuôi ngựa thấp

Tóc kẹp đuôi ngựa thấp là một trong những cách tạo kiểu khá quen thuộc tuy nhiên chỉ cần kết hợp với những chiếc kẹp càng cua xinh xắn một chút thì bạn sẽ có được diện mạo mới mẻ, thanh lịch và tinh tế hơn hẳn. Vì vậy, muốn biến tấu cho kiểu tóc mà mình yêu thích thì nhất định đừng quên lưu lại hướng dẫn vô cùng đơn giản sau.

Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua-1Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua-2

Kẹp gọn tóc búi nửa đầu

Kiểu tóc này thì hoàn toàn giống với cách kẹp tóc một nửa cho tóc ngắn, cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện nhưng độ dịu dàng, nữ tính và xinh xắn mà cách kẹp này mang lại thì chắc chắn ghi điểm với mọi người xung quanh.

Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua-3Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua-4

Chia tóc làm đôi, buộc nửa đầu và kẹp cố định lại bằng kẹp càng cua. Hoặc để tạo thêm điểm nhấn, sau khi buộc tóc một nửa như bình thường, bạn hãy chia phần tóc đã buộc làm đôi, lộn ngược tóc vào trong rồi dùng một chiếc kẹp càng cua nhỏ nhắn kẹp lại để che phần dây buộc là đã có ngay mái tóc cực xinh và sang xịn.

Kẹp toàn bộ mái tóc

Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua-5

Đây là cách diện kẹp càng cua basic và đơn giản nhất, việc của bạn chỉ thao tác bằng việc thu mái tóc về một mối, xoắn lại cho gọn, gập làm đôi hay làm ba rồi cố định bằng kẹp càng cua là được. Nếu muốn tăng thêm hiệu ứng bay bổng, phóng khoáng cho tóc kẹp càng cua, chị em đừng quên thực hiện thao tác kéo nhẹ các sợi tóc trên đỉnh đầu, hoặc thả vài lọn tóc thật mỏng ở gáy vậy là hoàn thiện kiểu kẹp toàn bộ mái tóc.

Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua-6

Cách kẹp tóc càng cua kiểu Pháp

Nếu nàng muốn Tây Tây một chút thì có thể lựa chọn kiểu tóc kẹp càng cua kiểu Pháp. Ưu điểm nổi bật của kiểu kẹp này là thanh lịch và giúp cho mái tóc trở lên gọn gàng hơn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chải tóc và nhẹ nhàng kẹp từ dưới lên theo chiều từ trái sang phải, rồi dùng kẹp cố định lại. Nếu thấy tóc thừa nàng có thể chải nhẹ tóc để tạo độ bồng bềnh.

Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua-7Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua-8

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/muon-van-kieu-bui-toc-sang-xin-voi-kep-cang-cua-d196970.html

kiểu tóc phụ kiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao