Cựu nhân viên YG tiết lộ lý do vì sao BlackPink bị cấm làm việc chung với các staff là nam giới

Việc YG không cho phép có sự xuất hiện của staff nam xung quanh BlackPink có liên quan trực tiếp tới Teddy, người chịu trách nhiệm sản xuất phần lớn các sản phẩm âm nhạc của 4 cô gái.

Ngày 12/3 vừa qua, một kênh Youtube có tên "들 (Hu Keo Deul)" đã đăng tải video ghi lại cuộc phỏng vấn với một người tự xưng là cựu nhân viên của YG Entertainment.

Trong đó, người này đã tiết lộ khá nhiều bí mật “thâm cung bí sử” về các nghệ sĩ của “ông lớn” làng giải trí Hàn Quốc. Gây chú ý hơn cả là chi tiết: “Vì sao BlackPink chưa từng có nhân viên nam”.

Cựu nhân viên YG tiết lộ lý do vì sao BlackPink bị cấm làm việc chung với các staff là nam giới-1
Người này không tiết lộ danh tính mà chỉ cho biết mình từng làm việc cho YG

Ngoài lý do công ty muốn ngăn chặn những tin đồn hẹn hò trong quá khứ xung quanh Hắc Hường, thì việc YG không cho phép BlackPink làm việc chung với các staff là nam giới lại liên quan trực tiếp tới Teddy, người chịu trách nhiệm sản xuất phần lớn các sản phẩm âm nhạc của 4 cô gái. 

Cựu nhân viên YG tiết lộ lý do vì sao BlackPink bị cấm làm việc chung với các staff là nam giới-2
Nhan sắc 10 phân vẹn 10 của 4 cô gái BlackPink

Cụ thể, cựu nhân viên này bật mí: "Đúng là BlackPink đang trực thuộc YG Entertainment nhưng anh Teddy của bên BLACK Label mới là người chịu trách nhiệm về họ. Teddy biết các thành viên rất xinh đẹp và cảm thấy bực bội nếu có nhân viên nam vây quanh họ. Đó là lý do tại sao hầu như nhân viên của nhóm đều là phụ nữ". 

Cựu nhân viên YG tiết lộ lý do vì sao BlackPink bị cấm làm việc chung với các staff là nam giới-3
Nhà sản xuất âm nhạc Teddy

Cựu nhân viên YG tiết lộ lý do vì sao BlackPink bị cấm làm việc chung với các staff là nam giới-4
Dàn staff toàn nữ giới hiện đang làm việc với BlackPink khoe những món quà đắt tiền mà 4 nữ thần tượng tặng họ

Ngoài những thông tin thú vị về BlackPink, nhân viên giấu tên này cũng cho biết đã bắt gặp Seungri tại một quán bar ở Shinsadong hồi tháng 1. Khi ấy, vụ lùm xùm về Buring Sun đã tạm lắng xuống và nam idol đang chờ lệnh nhập ngũ. 

Đoạn clip sau khi lên sóng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của công chúng và truyền thông, khiến chủ kênh YouTube  "들 (Hu Keo Deul)" phải cài đặt đoạn clip về chế độ riêng tư để tránh những bình luận công kích.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yg-tiet-lo-vi-sao-blackpink-chua-tung-co-staff-la-nam-gioi-n-215750.html

Black Pink

Tin tức mới nhất