Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

'Một Mình Có Buồn Không' - Thiều Bảo Trâm đã biết trước duyên tình đứt gánh?

MV của Thiều Bảo Trâm ra mắt thời điểm chuyện tình với Sơn Tùng vẫn mặn nồng. Có ai ngờ, ca khúc như điềm báo về sự chia ly.

Rạng sáng 21/1, làng giải trí Việt rúng động trước tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng M-TP sau hơn 7 năm gắn bó.

Câu chuyện bắt nguồn từ việc Thiều Bảo Trâm tụ họp cùng hội chị em, cùng cắt bánh kem "Be happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Nhận chiếc bánh, nữ ca sĩ viết: "Cảm ơn các em đã bên chị lúc này".

Tiếp đó, hội bạn thân nữ ca sĩ gồm Xoài Non, Linh Ngọc Đàm, Tùng Maru đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm, đồng thời ám chỉ có gì đó tan vỡ khi chúc đàn chị "hạnh phúc trong tương lai", rồi lại mong "nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn".

Đặc biệt, Xoài Non còn ẩn ý có "tiểu tam" làm Thiều Bảo Trâm tổn thương. 

Một Mình Có Buồn Không - Thiều Bảo Trâm đã biết trước duyên tình đứt gánh?-1

Mới đây, cư dân mạng lội vào MV Một Mình Có Buồn Không của Thiều Bảo Trâm phát hành hồi tháng 10/2020 để bình luận. Phần lớn mọi người đều an ủi và động viên nữ ca sĩ, đồng thời còn cho rằng tựa MV này như một điềm báo trước chuyện chia tay.


MV "Một Mình Có Buồn Không"
Một Mình Có Buồn Không - Thiều Bảo Trâm đã biết trước duyên tình đứt gánh?-2
MV hiện có hơn 11 triệu lượt xem sau 4 tháng ra mắt và dự báo sẽ còn tăng khi chuyện giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang "hot"
Một Mình Có Buồn Không - Thiều Bảo Trâm đã biết trước duyên tình đứt gánh?-3Một Mình Có Buồn Không - Thiều Bảo Trâm đã biết trước duyên tình đứt gánh?-4
Người hâm mộ "tràn" vào MV để lại lời an ủi Thiều Bảo Trâm.

MV được thực hiện ở thời điểm cả 2 vẫn còn mặn nồng, thậm chí khi đó, nữ ca sĩ họ Thiều còn vướng nghi án sử dụng áo cũ của Sơn Tùng M-TP trong clip. Trong phân cảnh đầu tiên, chiếc áo sơ mi kẻ caro của Thiều Bảo Trâm mặc nhìn y chang của Sơn Tùng diện trong MV cách đây 5 năm. 

Khi đó người hâm mộ bình luận nếu đúng là hàng mượn thì quả thật "Sếp" dùng đồ thật kỹ tính vì chiếc áo nhìn vẫn mới coong. Còn nếu là tự Thiều Bảo Trâm hoặc stylist chuẩn bị thì sự trùng hợp này "không phải dạng vừa đâu". 

Một Mình Có Buồn Không - Thiều Bảo Trâm đã biết trước duyên tình đứt gánh?-5
Chiếc áo mà Thiều Bảo Trâm mặc ở đầu MV "Một Mình Có Buồn Không?" ...
Một Mình Có Buồn Không - Thiều Bảo Trâm đã biết trước duyên tình đứt gánh?-6
.. không khác một chút nào với áo mà Sơn Tùng mặc cách đây 5 năm trong MV "Âm Thầm Bên Em"

Sky
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm