MV mới của Hồ Quang Hiếu: ‘Vì sống là động’

“Sống là động để luôn đi tới và chạm đến ước mơ”, với giai điệu sôi động, điệu nhảy tạo trend cùng thông điệp ý nghĩa, ca khúc mới "Vì sống là động" của nam ca sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ V-pop được yêu thích. Anh sở hữu không ít ca khúc “hot hit” như: Con bướm xuân, Ngã tư đường, Túp lều lý tưởng… Với chất giọng đẹp, phù hợp từ ca khúc ballad nhẹ nhàng tới các bản nhạc sôi động, Hồ Quang Hiếu chinh phục khán giả nhiều thế hệ. Trong thời gian giãn cách xã hội, Hồ Quang Hiếu "lấn sân" quay Tiktok và nổi tiếng qua loạt clip hài hước, được người xem tặng biệt danh “Thánh hài”. 

Một điều dễ nhận thấy khi theo dõi nam ca sĩ này, là dù về âm nhạc hay những clip hài ngẫu hứng, Hồ Quang Hiếu luôn chỉnh chu, nỗ lực gửi gắm những thông điệp ý nghĩa. Đó chính là yếu tố giúp anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người yêu âm nhạc. MV "Vì sống là động" là một trong những minh chứng sinh động.

MV mới của Hồ Quang Hiếu: ‘Vì sống là động’-1

Ca khúc "Vì sống là động" đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của nam ca sĩ sau thời gian vắng bóng. MV ca nhạc mới còn lồng ghép các điệu nhảy ấn tượng, hứa hẹn tạo trend trong thời gian tới. 

Trong một phân đoạn của MV, người xem bị thu hút trước sự “vận động” của Hồ Quang Hiếu cùng các vũ công. Xoay gối, lắc hông hay kết thành hình trái tim với câu hát "Có nhau đây, 10 năm tiên phong, đồng hành tiến bước", "Nào cùng xoay gối, nào cùng lắc hông"… tạo sự thích thú cho người xem. Điệu nhảy này còn được không ít Tiktoker hưởng ứng.

Điểm đặc biệt của MV không chỉ ở vũ điệu sôi động, giai điệu nhịp nhàng, mà còn ở phần lời giàu ý nghĩa. "Vượt những cơn đau để vươn tới ánh mặt trời", "Mình vẫn bên nhau tiến lên", "Vì ta luôn biết sống là động, cuộc sống vận động, cùng chạm đến ước mơ", "Có nhau đây, 10 năm tiên phong, đồng hành tiến bước"... 

Với Hồ Quang Hiếu, cuộc sống là những giây phút không những vận động để tiến về phía trước, là linh động trước mọi tình huống, là lao động đi đến vinh quang đem lại những thăng hoa cảm xúc. Có "sống động" như vậy chúng ta mới dễ dàng chạm tới được những ước mơ trong cuộc sống.

MV mới của Hồ Quang Hiếu: ‘Vì sống là động’-2

Sản phẩm lần này hợp tác cùng JEX - nhãn hiệu chăm sóc xương khớp với thông điệp "Vì sống là động - vận động là cốt lõi của hành trình sống, xương khớp chắc khỏe để chuyển động và sống trọn vẹn" chính là một món quà ý nghĩa mà Hồ Quang Hiếu gửi tặng người hâm mộ, đáp lại sự mong chờ của mọi người trong thời gian qua.

MV mới của Hồ Quang Hiếu: ‘Vì sống là động’-3

Với thông điệp ý nghĩa cùng các yếu tố thú vị như: giai điệu, vũ đạo…, sản phẩm âm nhạc này tiếp tục được đón nhận và “bùng nổ” hơn trong thời gian tới.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-moi-cua-ho-quang-hieu-vi-song-la-dong-n-304725.html

xương khớp MV ca nhạc Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất