Hồ Quang Hiếu đáp câu chí mạng khi được khen tướng phu thê với Thiên An

Dù hơn kém nhau khá nhiều tuổi nhưng Hồ Quang Hiếu vàThiên An nhìn vẫn đẹp đôi khiến không ít netizen nhiệt liệt "đẩy thuyền".

Cuộc sống mẹ đơn thân của Thiên An hậu xác nhận "đường ai nấy đi" với Jack luôn được công chúng dành sự quan tâm lớn. Liệu cô đã tìm được người mới sau cuộc tình sóng gió hay chưa vẫn đang là một dấu hỏi chấm.

Tới mới đây, netizen ngỡ ngàng với "muôn vàn câu hỏi vì sao" khi thấy Thiên An thân thiết, quay TikTok liên tục với Hồ Quang Hiếu.

"Đẹp đôi nha", "Ê mình đẩy thuyền nha", "Xuất hiện thế này ý gì đây?", "Hồ Quang Hiếu quen Thiên An luôn hả?", "Thiên An hết mê Jack sang mê danh hài Hồ Quang Hiếu", "Có tướng phu thê quá!"... là những bình luận xôn xao của khán giả.

Hồ Quang Hiếu đáp câu chí mạng khi được khen tướng phu thê với Thiên An-1

Hồ Quang Hiếu đáp câu chí mạng khi được khen tướng phu thê với Thiên An-2

Sau khi MV ra mắt, người hâm mộ mới té ngửa là cả hai đang hợp tác cùng nhau. Nam ca sĩ đánh giá bạn diễn sở hữu gương mặt đẹp, thánh thiện... khá phù hợp với kịch bản của MV. Do đó, đích thân anh đã mời cô tham gia diễn xuất cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Hồ Quang Hiếu đáp câu chí mạng khi được khen tướng phu thê với Thiên An-3

Trong mắt Hồ Quang Hiếu, Thiên An là một cô gái nhiệt huyết, yêu nghề và dễ thương. Cô rất nỗ lực trong công việc, bất chấp nắng nóng, vất vả cũng không hề than vãn.

"Thiên An rất yêu nghề, nhiệt tình và dễ thương. Dù cảnh quay có vất vả, nắng nóng... nhưng Thiên An vẫn thể hiện hết mình, không hề than vãn.

Lúc gặp tôi, Thiên An có kể về việc lúc mới vào nghề bị dân mạng nhầm là em gái Hồ Quang Hiếu vì có nhiều nét tương đồng giống tôi. Thiên An rất hòa đồng nên các cảnh quay diễn ra trọn vẹn, cảnh yêu thương cả hai diễn cũng đạt, hòa hợp mà không gặp trở ngại nào dù đây là lần đầu cả hai hợp tác'", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu đáp câu chí mạng khi được khen tướng phu thê với Thiên An-4

Đặc biệt anh rất ấn tượng khi diện trang phục cưới cùng Thiên An. "Trang phục cưới mix rất hài hòa và phù hợp. Tôi cảm giác thích và thú vị khi được làm chú rể. Cảm xúc thoáng qua lúc đó là 'à lâu rồi mình cũng chưa yêu ai nhỉ?' "...

Tuy nhiên, về việc liên tục bị fan "đẩy thuyền" với Thiên An, Hồ Quang Hiếu lại cho rằng: "Thiên An còn nhỏ lắm, kém tôi 12 tuổi. Mọi người nói đẹp đôi là kiểu như chú – cháu đó hả. Hiện tôi và Thiên An vẫn vui vẻ, hòa đồng với nhau".  

Hồ Quang Hiếu đáp câu chí mạng khi được khen tướng phu thê với Thiên An-5

Ở tuổi 35, Hồ Quang Hiếu vẫn độc thân vui vẻ. Nổi tiếng, điển trai nhưng nam ca sĩ thừa nhận là người không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. 

Hạnh phúc thì ai cũng muốn. Tình yêu phải đúng người, đúng thời điểm và cả duyên nợ với nhau. Số tôi không may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện tôi không vội vàng yêu nhưng luôn mở lòng và sẵn sàng đón nhận tình duyên”, nam ca sĩ chia sẻ.

 Về tiêu chí chọn một nửa phù hợp, Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không đặt ra bất cứ quy chuẩn nào về người yêu. 

"Tôi không có bất cứ tiêu chí nào. Sau những mối tình đã qua, tôi nghĩ trong tình yêu cần có thêm sự tri kỷ để gắn kết bền vững hơn, cùng nhau vẽ tiếp những bước ngoặc mới.

Tôi cũng không quan trọng người yêu có hoạt động nghệ thuật hay không, quan trọng là phải đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên nếu có người yêu làm nghệ thuật thì càng tốt vì cả hai làm chung nghề sẽ vui hơn và dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm cho nhau", Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Hồ Quang Hiếu đáp câu chí mạng khi được khen tướng phu thê với Thiên An-6

Dù thế nào thì Thiên An - Hồ Quang Hiếu cũng là trai gái độc thân, nổi tiếng thân thiết bên nhau sẽ không tránh khỏi những nghi vấn hẹn hò từ khán giả. Còn cụ thể mức độ quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và bạn gái cũ của Jack ra sao chỉ người trong cuộc mới biết rõ nhất thôi !

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-duoc-khen-co-tuong-phu-the-voi-thien-an-n-301286.html

Thiên An Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất