MV mới của Jack vượt 'Cần một lý do' của K-ICM về lượng người xem khi công chiếu, nhưng chẳng là gì so với những 'đứa con chung'

Những thành tích trước đây đã tự tay tạo nên cùng K-ICM sẽ là một cái bóng lớn, rất khó để Jack vượt qua sau này.

Mới đây, Jack đã quay trở lại làng nhạc Việt với ca khúc mới mang tên Là một thằng con trai. Vốn rất được mong đợi từ trước nên không mấy ngạc nhiên, MV đã ghi nhận con số người xem trực tuyến khá là ấn tượng, chứng minh cho tiềm năng bùng nổ của Jack.

MV mới của Jack vượt Cần một lý do của K-ICM về lượng người xem khi công chiếu, nhưng chẳng là gì so với những đứa con chung-1
Cụ thể, khi MV lên sóng vào lúc 20h00 và kết thúc vào lúc 20h04, đã có hơn 101 nghìn người cùng xem MV công chiếu. Đây là con số rất lớn so với những MV Vpop cũng được phát hành dưới dạng công chiếu trên nền tảng Youtube (premiere) trong khoảng đầu năm 2020.

MV mới của Jack vượt Cần một lý do của K-ICM về lượng người xem khi công chiếu, nhưng chẳng là gì so với những đứa con chung-2
Càng ấn tượng hơn, Là một thằng con trai đã vượt mặt thành tích xem trực tuyến của MV Cần một lý do, được K-ICM phát hành không lâu trước đây.

Chưa rõ lần đụng độ giữa hai cậu bạn ''từng thân'' này ai thắng ai thua, chỉ biết rằng ở bước đầu của cuộc đua, Jack đã ''knock-out'' K-ICM được một ván.

Chưa dừng lại ở đó, sau vài phút phát hành, MV Là một thằng con trai tiếp tục ''băng băng'' chinh phục cột mốc 347 nghìn lượt xem. Theo dự đoán, MV sẽ sớm vượt mốc 1 triệu view trong vài tiếng tiếp theo và thậm chí là 2 hoặc 3 triệu view trong ngày đầu ra mắt.

Thành tích trên đã là rất khủng, nhưng khi so sánh với những ''đứa con chung'' được Jack và K-ICM nhào nặn trước đây như Sóng gió, Em gì ơi, Việt Nam Tôi thì Là một thằng con trai vẫn chưa thể thật sự nổi bật. Còn nhớ thời Sóng gió mới ra mắt, MV này đã ghi nhận con số 181 nghìn người xem cùng lúc. Em gì ơi còn khủng hơn, đánh bại thành tích trước đó của Sóng gió với 233.8 nghìn người xem và ''hạ cánh'' trên Top 4 MV có lượt xem công chiếu cao nhất trên thế giới.

MV mới của Jack vượt Cần một lý do của K-ICM về lượng người xem khi công chiếu, nhưng chẳng là gì so với những đứa con chung-3MV mới của Jack vượt Cần một lý do của K-ICM về lượng người xem khi công chiếu, nhưng chẳng là gì so với những đứa con chung-4MV mới của Jack vượt Cần một lý do của K-ICM về lượng người xem khi công chiếu, nhưng chẳng là gì so với những đứa con chung-5
Jack trong MV mới.

Mặt khác, những MV trên đều dễ dàng đạt từ 8 - 10 triệu view chỉ trong 1 ngày đầu tiên sau khi phát hành. Nếu Là một thằng con trai thật sự cán mốc ở 3 triệu view, đó sẽ là một thành tích tốt (đặc biệt là khi so với các sản phẩm của K-ICM), nhưng lại chưa thật sự lấn át những bài hit cũ trước đó.

Là một thằng con trai là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của Jack và producer Hoaprox. Phần âm nhạc nghiêng hẳn về chất hiện đại và pha trộn dance rõ rệt nhưng vẫn giữ được màu sắc vốn có của Jack, đặc biệt là cách luyến láy ''không lẫn vào đâu được'' của anh chàng. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét Là một thằng con trai chưa thật sự nổi bật về phần âm nhạc, giai điệu dễ nghe nhưng cũng dễ... trôi tuồn tuột.

MV mới của Jack vượt Cần một lý do của K-ICM về lượng người xem khi công chiếu, nhưng chẳng là gì so với những đứa con chung-6
Vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì, hãy cùng chờ xem liệu Là một thằng con trai có trở thành 'bom tấn' đình đám nhất tháng 2 này!

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mv-moi-cua-jack-debut-voi-luot-view-vuot-can-mot-ly-do-cua-k-icm-nhung-chua-bang-nhung-dua-con-chung-1788623.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất