Bóc 'quà' ngày 8/3 từ Jack, người hâm mộ phát hiện chi tiết đắt giá về MV mới của anh

Giọng ca "Sóng Gió" đã gửi đến người hâm mộ những lời chúc ngọt ngào như một món quà nhân ngày 8/3, qua đó để lộ hình ảnh được cho là phim trường quay MV mới.

Cách đây không lâu, kênh Youtube của Jack – J97 bất ngờ chia sẻ một đoạn clip ngắn mang tên: “Jack chúc mừng ngày 8/3”. Như tiêu đề, nội dung clip là đôi lời nhắn nhủ mà nam ca sĩ muốn gửi tới người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ.

Xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, giọng ca Sóng Gió khiến hội chị em ngất lên ngất xuống khi luôn miệng gọi fan của mình là các “bà” cực ngọt ngào. Dù không nói những lời hoa mỹ nhưng cách trò chuyện hết sức chân thành, có phần ngố tàu của Jack vẫn làm tan chảy trái tim các Đóm.

Bóc quà ngày 8/3 từ Jack, người hâm mộ phát hiện chi tiết đắt giá về MV mới của anh-1

Đặc biệt, ngoài lời chúc, nhiều người tinh ý phát hiện ra khung cảnh mà anh quay clip có mùi… khả nghi, khả năng cao chính là nơi Jack quay MV mới. Thêm vào đó, chi tiết là dòng chữ “siêu to khổng lồ” mang tên nam ca sĩ phía sau cộng với hình ảnh tương đồng mà anh từng “nhá hàng” trước đó càng chứng minh phán đoán của dân mạng là chính xác.

Bóc quà ngày 8/3 từ Jack, người hâm mộ phát hiện chi tiết đắt giá về MV mới của anh-2

Trước đó trên trang cá nhân, Jack đã úp mở về tên ca khúc mới với dòng hashtag #L1TCT cùng poster với sự xuất hiện của hai người đàn ông bí ẩn. Hiện tại, danh tính của hai nhân vật này đã được tiết lộ là hai đạo diễn tên tuổi Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy. Tuy nhiên tiêu đề sản phẩm mới của Jack vẫn còn là một ẩn số.

Bóc quà ngày 8/3 từ Jack, người hâm mộ phát hiện chi tiết đắt giá về MV mới của anh-3

F.T
Theo Vietnamnet


jack nhạc Việt

Tin tức mới nhất