Người Hàn nói gì sau khi xem MV gây tranh cãi 'Như lời đồn' của Bảo Anh

Hai chàng trai người Hàn không ngớt lời khen ngợi dành cho MV "Như lời đồn" của Bảo Anh.

Ca khúc mới phát hành của Bảo Anh với giai điệu latin sôi động thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả ngay từ khi ra mắt.

Không chỉ khiến khán giả tò mò vì việc Bảo Anh thay đổi hình tượng từ dịu dàng sang sexy nóng bỏng, mà tên ca khúc cũng liên tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng khi được liên tưởng tới những từ nhạy cảm.

Người Hàn nói gì sau khi xem MV gây tranh cãi Như lời đồn của Bảo Anh-1

Việc đặt tên ca khúc có phần nhạy cảm khiến Như lời đồn vấp phải nhiều tranh cãi, không ít các nhạc sĩ đã lên tiếng chỉ trích về đứa con tinh thần của Khắc Hưng và Bảo Anh quá thô tục. Thậm chí trong một bài phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Dương Cầm còn tuyên bố rằng nếu có thẩm quyền anh sẽ cấm những bài hát có tên tương tự như Như lời đồn.

Mặc dù vậy đến thời điểm hiện tại, cả Bảo Anh và Khắc Hưng vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về ca khúc Như lời đồn.

Người Hàn nói gì sau khi xem MV gây tranh cãi Như lời đồn của Bảo Anh-2

Mới đây 2 chàng trai người Hàn Quốc đã thực hiện reaction cho MV này. Họ chia sẻ rằng vì nhận được quá nhiều lời yêu cầu từ phía cư dân mạng nên đã tìm xem MV.

Mặc dù nói tiếng Việt khá lưu loát nhưng chàng trai người Hàn Quốc này cũng gặp khó khăn khi phát âm tựa đề "Như lời đồn" thành "Như rời đồn". Trong suốt 8 phút xem MV, hai chàng trai đều tỏ ra rất ngạc nhiên và dành nhiều lời khen cho Bảo Anh.


 Bản reaction MV

Không đưa ra bất cứ lời chê bai nào mà thay vào đó đều là những lời khen tặng như: "Giai điệu thú vị", "MV hay và có chiều sâu, nội dung về sự trả thù trong tình yêu nhưng rất mới mẻ, tôi chưa từng xem MV nào như vậy tại Hàn Quốc", "Bảo Anh hát hay và cách thể hiện cảm xúc trong MV cũng rất đa dạng", "Bảo Anh rất sexy"...

Bên cạnh đó hai chàng trai này còn đưa ra nhận xét cho rằng Bảo Anh giống nữ ca sĩ nổi tiếng Kpop - Bada từ vẻ bề ngoài sexy đến phong cách trình diễn cuốn hút tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc.

Người Hàn nói gì sau khi xem MV gây tranh cãi Như lời đồn của Bảo Anh-3Người Hàn nói gì sau khi xem MV gây tranh cãi Như lời đồn của Bảo Anh-4
Những biểu cảm và nhận xét của 2 chàng trai Hàn Quốc khi xem "Như lời đồn"

Sau 2 tuần phát hành, MV Như lời đồn của Bảo Anh đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem với 122 ngàn lượt yêu thích. Mặc những lời chỉ trích về tiêu đề nhạy cảm, sản phẩm mới của bộ đôi Khắc Hưng - Bảo Anh này vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.


MV "Như lời đồn"

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-nhu-loi-don-duoc-nguoi-han-khen-nuc-no-n-168042.html

khắc hưng Bảo Anh

Tin tức mới nhất