MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

MV có cảnh nhảy lầu của Sơn Tùng chính thức 'bay màu' khỏi YouTube

Một ngày sau khi bị xử phạt, MV "There's No One At All" của Sơn Tùng chính thức bị gỡ hoàn toàn trên nền tảng YouTube.

Ngày 28/4, MV There's No One At All của Sơn Tùng ra mắt hôm 28/4 và ngay lập tức bị dư luận phản ứng gay gắt vì chứa nội dung bạo lực, cổ súy hành vi tự sát. 

Đến ngày 5/5, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định xử phạt Sơn Tùng 70 triệu đồng (căn cứ khoản 3 Điều 13 Nghị định 38/2021/NĐ-CP xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo). 

Kèm theo đó, Thanh tra Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cũng yêu cầu Công ty TNHH M-TP Entertainment của Sơn Tùng có trách nhiệm tiêu hủy bản ghi hình There's No One At All; nộp lại số lợi thu được từ MV; tháo gỡ bản ghi hình here's No One At All dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

MV có cảnh nhảy lầu của Sơn Tùng chính thức bay màu khỏi YouTube-1

Hiện tại (chiều ngày 6/5), khi truy cập vào đường dẫn của ca khúc gây tranh cãi của Sơn Tùng trên YouTube, người dùng sẽ nhận được thông báo video không hoạt động từ nền tảng. Trước đó, người dùng tại Việt Nam khi tìm kiếm ca khúc này trên YouTube sẽ hiện thông báo "Video không không khả dụng tại quốc gia này".

MV có cảnh nhảy lầu của Sơn Tùng chính thức bay màu khỏi YouTube-2

Ngoài ra, bài hát của Sơn Tùng cũng không thể được xem tại các khu vực khác như trước đó. Trước khi biến mất, video của nam ca sĩ gốc Thái Bình đạt khoảng 9,7 triệu lượt xem cùng hơn 600.000 lượt thích.

Bên cạnh đó, phiên bản audio của There’s No One At All vẫn tồn tại trên Spotify và Apple Music.

Sản phẩm âm nhạc này bị gỡ bỏ trên Youtube khiến "Chủ tịch" lỗ nặng nhất trong vài năm gần đây, chưa tính chi phí sản xuất, đội ngũ và rất nhiều khoản chi khác lên đến hơn 30 tỷ đồng. 

Hiện thông tin MV có phân cảnh nhảy lầu tự tử của Sơn Tùng chính thức bị gỡ khỏi YouTube đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-theres-no-one-at-all-cua-son-tung-bay-mau-khoi-youtube-n-305473.html

There's No One At All Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ