MXH 'oánh nhau' chỉ vì chuyện mua gỏi cuốn ít thịt, nhiều bún

Bên cạnh bình luận đồng cảm với cô gái, cũng có không ít người cho rằng cô nên hiểu cho quán vì tình hình giá cả leo thang.

Chuyện đồ ăn bị độn lá, độn rau chẳng còn là điều hiếm thấy. Tuy vậy dù là vì bất cứ lý do nào thì vấn đề này cũng khiến nhiều người gặp phải tỏ ra vô cùng bức xúc.

Chẳng hạn như trong trường hợp dưới đây, cô gái chỉ biết cười ra nước mắt khi mua được phần gỏi cuốn chỉ thấy bún là nhiều, thịt và tôm thì lại cực ít.

MXH oánh nhau chỉ vì chuyện mua gỏi cuốn ít thịt, nhiều bún-1
Bóc thử chiếc gỏi cuốn mới mua và cái kết khiến cô gái chỉ biết cười ra nước mắt

Vâng, phải chăng đây chính là minh chứng cho câu "miệng cười mà lòng đau" người ta vẫn thường nói với nhau?

Theo như cô gái thì chiếc gỏi cuốn có giá 6.500 đồng bên trong chỉ có một miếng thịt bé xíu và nửa con tôm trông cũng chẳng to hơn là bao.

Còn lại chủ yếu là rất nhiều bún cùng các loại rau. Cô nàng ngậm ngùi cho rằng có lẽ do vật giá leo thang nên quán mới làm như vậy.

Khi clip được đăng tải, có rất nhiều người xem quan tâm và bình luận thể hiện ý kiến. Đáng nói, chuyện gỏi cuốn ít thịt nhiều bún này lại chia dân tình thành hai phe đối lập. Một bên thì tỏ ra đồng cảm với cô gái và cho rằng quán làm như vậy là không được.

Trái lại, nhiều người cho hay nên thông cảm cho quán vì có lẽ do dịch bệnh, các nguyên liệu đắt đỏ nên cực chẳng đã người ta mới làm như thế.

Thậm chí, một số còn phản ứng ngược lại với chủ nhân clip, gay gắt nói rằng nếu chê quán như vậy thì tốt nhất nên mua đồ về nhà tự làm.

- Một lát thịt mỏng, đã thế có mỗi nửa con tôm, thiệt tình...

- Chỗ tui có 5 nghìn mà được miếng thịt dày với hai con tôm lận. Quán làm ăn không có tâm.

- Làm cũng cực lắm bạn ơi, lời có nhiêu đâu, thông cảm cho quán đi.

- Không vừa ý thì tốt nhất tự mua đồ về nhà làm bạn ạ.

- Bán sao thì bán cũng đừng làm khách bị ức chế khi ăn thế này chứ. Mỗi người một nghề, mấy bạn lại bảo người ta tự mua về làm.

Thấy tình hình có vẻ khá căng thẳng, chủ nhân clip cũng lên tiếng cho hay mình quay clip cho vui chứ cũng không có ý gì.

Cô cũng giải thích rằng do mình ở nông thôn nên giá của món gỏi cuốn như vậy là vừa phải, không thể nói rằng vì mua giá rẻ nên ít thịt, ít tôm được.

Tất nhiên việc giá cả leo thang là điều không ai mong muốn. Tuy vậy cũng phải thẳng thắn nhìn nhận rằng các quán ăn nên đưa ra những giải pháp phù hợp hơn, cân đo đong đếm sao cho vẫn đảm bảo về chất lượng đồ ăn đồng thời không khiến quán phải chịu thiệt.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-ke-chuyen-mua-goi-cuon-it-thit-nhieu-bun-khien-dan-tinh-chia-thanh-hai-phe-ben-trach-quan-ben-lai-gay-gat-voi-kho-chu-161210312144801734.htm

mua hàng online

Tin tức mới nhất