Mỹ nam đóng trăm phim như một, vậy toàn nhận vai lớn

Đây là mỹ nam được mệnh danh là sở hữu "gương mặt thiên tài" của màn ảnh Hàn.

Màn ảnh Hàn rất chuộng những diễn viên có nhan sắc ưa nhìn, nổi trội. Chính bởi vậy bên cạnh trường phái thực lực, không ít mỹ nam, mỹ nữ dù diễn xuất không quá nổi trội nhưng vẫn liên tục được nhận các dự án lớn, thậm chí còn thầu luôn cả vai chính.

Cha Eun Woo là một trong số những trường hợp như vậy. Có xuất phát điểm từ một idol, Cha Eun Woo luôn được ưu ái bởi sở hữu nhan sắc "thiên tài", đúng chuẩn "đẹp hơn hoa", vô cùng hoàn hảo.

Mỹ nam đóng trăm phim như một, vậy toàn nhận vai lớn-1
Cha Eun Woo được cho là sở hữu "nhan sắc đẹp hơn hoa"

Trên thực tế, trước khi chính thức debut với nhóm nhạc của mình, nam thần họ Cha đã cùng với các thành viên ASTRO góp mặt trong bộ phim âm nhạc Trở Thành Ngôi Sao.

Dĩ nhiên lúc này anh chưa được coi là một diễn viên, chưa kể dù vai diễn không phức tạp, khá gần với cuộc sống của chính mình nhưng Cha Eun Woo vẫn thể hiện khá gượng gạo, không có gì ấn tượng.

Sau đó, khi đã debut với tư cách idol, anh lại được công ty chủ quản sản xuất cho một bộ phim riêng mang tên My Romantic Some Recipe, khi anh vào vai một idol.

Đây giống như một sản phẩm dành tặng cho người hâm mộ, giúp quảng bá hình ảnh Cha Eun Woo hơn là một bộ phim chuyên nghiệp.

Mỹ nam đóng trăm phim như một, vậy toàn nhận vai lớn-2
My Romantic Some Recipe

Đến năm 2018, Cha Eun Woo thực sự hoạt động với tư cách một diễn viên chuyên nghiệp thông qua cú hit đầu đời mang tên My ID Is Gangnam Beauty. Bộ phim này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực xoay quanh kịch bản thú vị.

Tuy nhiên, diễn xuất của Cha Eun Woo vẫn khá nhạt nhòa và chìm nghỉm trước chính nhan sắc nổi bật của nam thần tượng. Dù vậy nhờ bộ phim này, anh vẫn được biết đến nhiều hơn.

Những năm sau đó, Cha Eun Woo đều đặn nhận phim truyền hình mới, đa phần toàn đóng chính.

Mỹ nam đóng trăm phim như một, vậy toàn nhận vai lớn-3
My ID Is Gangnam Beauty

Cuối 2020 - đầu 2021, tên tuổi của Cha Eun Woo thực sự bùng nổ nhờ bộ phim tình cảm học đường True Beauty. Sau bộ phim này, danh tiếng của nam thần họ Cha tăng lên rất nhiều lần.

Chỉ với gần 2 tháng, lượng người theo dõi trên Instagram của Cha Eun Woo đã tăng từ 10 triệu lên 16,2 triệu người theo dõi, giúp anh chàng trở thành một trong số những thần tượng xứ Hàn sở hữu lượng theo dõi cao nhất Kbiz thời điểm đó.

Tuy nhiên diễn xuất của anh vẫn không tiến bộ nhiều, lép vế hoàn toàn trước nam phụ Hwang In Yeop.

Mỹ nam đóng trăm phim như một, vậy toàn nhận vai lớn-4

Hiện tại được biết Cha Eun Woo sẽ tái xuất truyền hình với 2 bộ phim là Island Season 1Sweet and Sour Chicken, chưa kể còn rất nhiều tin đồn xoay quanh các dự án đang tiếp cận nam thần họ Cha.

Nhiều khán giả cho rằng trước khi nhận thêm phim mới, Cha Eun Woo nên hoàn thiện thêm về diễn xuất của mình.

Mỹ nam đóng trăm phim như một, vậy toàn nhận vai lớn-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nam-so-huu-nhan-sac-dep-hon-hoa-nhung-dong-tram-phim-nhu-mot-vay-ma-toan-nhan-vai-lon-2202221711102756.htm

Cha Eun Woo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao