Mỹ nam 'She Was Pretty' đi lên nhờ chuyện tình 'cô cháu'

(2Sao) - Khởi nghiệp từ năm 2011, Park Seo Joon nhanh chóng gây dựng tên tuổi và chính thức bước lên hàng ngôi sao đình đám với She Was Pretty.

Park Seo Joon sinh năm 1988, bén duyên nghiệp diễn khi về đầu quân cho công ty giải trí KeyEast vào năm 2011. Trong những năm đầu mới khởi nghiệp, anh dần tích lũy kinh nghiệm qua vai phụ trong các tác phẩm Dream High 2, Shut Up Family, Pots of Gold và On Warm Word.




Đến năm 2014, Park Seo Joon có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp với bộ phim Witch's Romance của kênh tvN. Từ đây, anh thu hút được một lượng fan đông đảo. Seo Joon chính thức bước lên hàng ngôi sao sau hai bộ phim đình đám Kill Me, Heal Me và She Was Pretty.

Cùng điểm lại 3 tác phẩm nổi bật nhất của Park Seo Joon tính tới thời điểm này:

1. Witch's Romance

Tham gia Witch's Romance, Park Seo Joon cùng với nữ diễn viên Uhm Jung Hwa thể hiện chuyện tình "cô cháu" khi chênh lệch tuổi tác giữa hai người ngoài đời và trên màn ảnh là gần 20 tuổi. Trong phim, Park Seo Joon vào vai Yoon Dong Ha - một anh chàng ngoài 20 tuổi với vẻ ngoài vui vẻ, hạnh phúc nhưng lại mang trong lòng nỗi đau lớn vì mất đi người yêu.




Thế rồi mọi chuyện thay đổi khi Dong Ha gặp Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa) - bà cô ngoài 40 tuổi mất hết niềm tin vào tình yêu sau khi bị bạn trai bỏ rơi trong ngày cưới. Dù khác biệt lớn về tuổi tác, Dong Ha và Ji Yeon vẫn tìm thấy ở nhau nhiều điểm chung và bén duyên từ đây.

2. Kill Me, Heal Me

Kill Me, Heal Me là bộ phim truyền hình gây sốt màn ảnh Hàn đầu năm 2015. Tuy chỉ thể hiện vai nam thứ nhưng Park Seo Joon vẫn ghi điểm trong lòng đông đảo người xem.




Trong phim, Park Seo Joon vào vai Oh Ri On - anh trai sinh đôi của nữ chính Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum). Ri On thường bị hiểu nhầm là một chàng ngốc. Thế nhưng trên thực tế, anh chàng là một tiểu thuyết gia nổi tiếng và bí ẩn.

3. She Was Pretty

Không lâu sau Kill Me, Heal Me, Park Seo Joon và Hwang Jung Eum tái hợp khi tham gia She Was Pretty và hai người có cơ hội yêu nhau trong tác phẩm này. Phim là câu chuyện tình lãng mạn giữa Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum).


Thời đi học, Hye Jin là một nữ sinh xinh đẹp, còn Sung Joon lại là anh chàng mũm mĩm và kém tự tin. Hye Jin không hề xa lánh mà kết bạn và luôn ở bên động viên Sung Joon. Thế rồi giữa hai người nảy sinh chuyện tình thời học trò trong sáng. Tuy nhiên đáng tiếc, đôi trẻ phải xa nhau khi Sung Joon cùng gia đình sang Mỹ sinh sống.


15 năm trôi qua, Sung Joon giờ đây thành mỹ nam "vạn người mê", trong khi Hye Jin trở thành cô gái xấu xí. Vì vậy, cô nàng không tự tin đối diện với Sung Joon và đã nhờ người bạn thân đóng giả làm mình đi gặp anh. Tuy nhiên sau nhiều chuyện, hai người vẫn đến với nhau, viết tiếp chuyện tình thời thơ ấu.

She Was Pretty là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất nhì trên màn ảnh Hàn thời điểm hiện tại. Nhờ thế, tên tuổi của Park Seo Joon bước lên tầm cao mới. Anh được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao