Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc

Mỹ nam sở hữu nụ cười tỏa nắng này mà đóng nam chính "Extraordinary Attorney Woo" thì sẽ ra sao?

Extraordinary Attorney Woo đã đi được một quãng đường khá dài và khó nhằn để chính thức ra mắt trên màn ảnh Hàn Quốc, đồng thời đạt được những thành tích khó tin.

Không chỉ có Park Eun Bin từng nghi ngờ, thậm chí từ chối diễn vai nữ luật sư tự kỷ Woo Young Woo, mà vai nam chính Jun Ho của phim cũng suýt nữa không thuộc về Kang Tae Oh.

Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-1Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-2

Vào thời điểm Extraordinary Attorney Woo vẫn còn là dự án sơ khai dưới trướng tvN, bên cạnh cái tên nữ chính suýt được giao cho IU thay vì Park Eun Bin thì vai nam chính Jun Ho của phim cũng được nhắm cho mỹ nam khác, thay vì Kang Tae Oh. Đó chí là nam diễn viên Byun Yo Han - nam diễn viên điển trai từng tham gia Quý Ngài Ánh Dương.

Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-3Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-4
Byun Yo Han - mỹ nam cười tỏa nắng của Quý Ngài Ánh Dương suýt đóng Extraordinary Attorney Woo

Sở hữu ngoại hình chuẩn nam thần và diễn xuất được công nhận, Byun Yo Han được cho là đã nhận được lời mời từ ekip Extraordinary Attorney Woo để thủ vai Jun Ho. Tuy nhiên do quá trình chuyển giao kịch bản phức tạp sang SBS rồi cuối cùng là đến ENA, lời mời Byun Yo Han dần rơi vào quên lãng.

Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-5
Vì quá bận rộn nên Byun Yo Han phải tập trung ưu tiên các dự án phim khác

Đến khi ENA đồng ý chi mạnh tay để sản xuất Extraordinary Attorney Woo, đội hình diễn viên mới chính thức được quyết định. Park Eun Bin đóng vai cô luật sư Woo Young Woo thay vì IU, còn bạn diễn của cô lại là Kang Tae Oh.

Cũng nhờ cái duyên này mà giờ đây, Extraordinary Attorney Woo trở thành cơn sốt trên màn ảnh Hàn, đồng thời được đông đảo khán giả Việt đón xem.

Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-6Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-7
Kang Tae Oh được yêu thích, có được ánh hào quang nhờ đóng Extraordinary Attorney Woo

Mặt khác, Byun Yo Han nghiễm nhiên không ảnh hưởng gì mấy khi bỏ lỡ vai diễn trong Extraordinary Attorney Woo. Nam thần sinh năm 1986 chưa từng xem trọng việc phải nổi tiếng, thay vào đó cố gắng trau dồi để hiện thực hóa ước mơ làm diễn viên của mình năm xưa.

Chính vì vậy, có thể với khán giả đại chúng thì Byun Yo Han không phải cái tên quen thuộc, nhưng diễn xuất và thái độ làm việc của anh trong suốt hơn 10 năm qua là không thể phủ nhận.

Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-8Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-9Mỹ nam suýt lấy vai Kang Tae Oh: vừa đẹp vừa diễn đỉnh nên quá tiếc-10
Byun Yo Han là nam diễn viên gây ấn tượng mạnh bởi diễn xuất và ngoại hình phong trần

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vai-nam-chinh-extraordinary-attorney-woo-suyt-bi-my-nam-nay-lay-mat-vua-dep-vua-dien-dinh-nen-qua-tiec-22022187213830269.htm

Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất