Mỹ nhân đa tài nhất nhì YG: Tay ngang nhưng diễn cực đỉnh

Mỹ nhân này từng là người mẫu xuất sắc trước khi chính thức trở thành diễn viên.

Lee Sung Kyung sinh năm 1990, hoạt động dưới sự quản lý của công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn - YG. Bùng nổ với biệt danh "Tiên nữ cử tạ", Lee Sung Kyung đang ngày càng khẳng định được vị thế của bản thân trong làng giải trí Hàn.

Mỹ nhân đa tài nhất nhì YG: Tay ngang nhưng diễn cực đỉnh-1

Mỹ nhân đa tài đi lên nhờ thực lực

Sở hữu chiều cao nổi bật, vẻ ngoài cá tính, dễ nhớ, năm 2008, Lee Sung Kyung tham gia vào một cuộc thi người mẫu với quy mô không lớn tại quê nhà và giành được giải Lex Prize. Từ đây cô chính thức bước vào giới giải trí với vai trò người mẫu và nhanh chóng gặt hái được những thành công khi đem về giải thưởng Unix Hair New Style Prize tại Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương 2009. Năm 2014, Lee Sung Kyung trở thành người mẫu đầu tiên trực thuộc dự án hợp tác giữa YG Entertainment và YGKPlus. Không chỉ hoạt động với vai trò người mẫu, cô còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như diễn xuất, ca hát, MC, thể hiện bản thân là một "nhân sự" đa tài, đa màu sắc dưới trướng YG. Sau đó cô chuyển sang hoạt động tại YG Stage trực thuộc YG Entertainment và chuyên tâm cho vai trò là người mẫu và diễn viên.

Mỹ nhân đa tài nhất nhì YG: Tay ngang nhưng diễn cực đỉnh-2Mỹ nhân đa tài nhất nhì YG: Tay ngang nhưng diễn cực đỉnh-3
Trình diễn thời trang, ca hát, đánh đàn, dẫn chương trình,... tất cả đều không làm khó được Lee Sung Kyung

Năm 2014 Lee Sung Kyung may mắn được Kim Tae Gyu mời đóng một vai phụ của bộ phim It’s Okay, That’s love. Sau đó cô cũng thử sức với nhiều tác phẩm khác nhưng chỉ thực sự được quan tâm khi xuất hiện ở Cheese in the Trap (2016) và đỉnh cao nhất là Tiên Nữ Cử Tạ (2017). Vai diễn cô nàng vận động viên cử tạ Kim Bok Joo là nhân vật đã làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh của Lee Sung Kyung cũng giúp cô chứng tỏ khả năng diễn xuất. Sau bộ phim này, Lee Sung Kyung thuận lợi thăng tiến, sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo ở cả trong và ngoài nước.

Mỹ nhân đa tài nhất nhì YG: Tay ngang nhưng diễn cực đỉnh-4
Kim Bok Joo nổi tiếng đến độ kiểu tóc của Lee Sung Kyung còn trở thành "hot trend" được giới trẻ vô cùng yêu thích

Đời tư sạch và mối tình đầy tiếc nuối với Nam Joo Hyuk

Không chỉ đa tài, Lee Sung Kyung còn được yêu thích bởi sở hữu đời tư sạch. Vào nghề khá sớm nhưng cho đến nay, cô chưa từng vướng phải bê bối đời tư. Trong sự nghiệp của mình, cô luôn toàn tâm toàn ý đầu tư cho nghệ thuật, không để những vấn đề ngoài lề làm ảnh hưởng đến diễn xuất.

Sự kiện đời tư duy nhất của Lee Sung Kyung khiến khán giả buồn lòng là khi cô chia tay với Nam Joo Hyuk. Hai người quen biết nhau từ khi là người mẫu sau đó chính thức hẹn hò từ năm 2017 và cùng làm nên thành công của Tiên Nữ Cử Tạ. Tuy nhiên chỉ tám tháng sau, báo chí Hàn đưa tin họ đã chia tay với lý do vô cùng quen thuộc: bận rộn lịch trình. Cho đến nay, thỉnh thoảng vẫn có những tin đồn về việc cặp đôi này đã quay về bên nhau nhưng trong cuộc chưa từng lên tiếng.

Mỹ nhân đa tài nhất nhì YG: Tay ngang nhưng diễn cực đỉnh-5Mỹ nhân đa tài nhất nhì YG: Tay ngang nhưng diễn cực đỉnh-6

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-da-tai-nhat-nhi-yg-tay-ngang-nhung-dien-cuc-dinh-20221020163618423.htm

Lee Sung Kyung

Tin tức mới nhất