3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo

Phạm Băng Băng, Trần Kiều Ân hay Lâm Tâm Như đều nhiều lần vướng tin đồn dở khóc dở cười chỉ vì vòng 2 lộ rõ do tăng cân.

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-1

Phạm Băng Băng: "Nữ hoàng thị phi" của Cbiz chắc chắn đứng đầu danh sách "thường xuyên mang thai" do cân nặng thất thường của mình. Kể từ khi ra mắt đến nay, Phạm Băng Băng thường xuyên bị đồn đại cặp kè đại gia, có ông lớn chống lưng, đồng nghĩa với đó tin đồn mang bầu cũng nhiều vô số kể. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-2

Không ít lần cô khiến truyền thông và người hâm mộ giật mình với những hình ảnh vòng 2 lộ rõ, tay thường xuyên che bụng. Trên thực tế, Phạm Băng Băng chia sẻ cô là người rất dễ tăng cân, trước khi quay phim mới đều phải trải qua quá trình ép cân rất khắc nghiệt. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-3

Khi hẹn hò Lý Thần, Phạm Băng Băng từng bị đồn có con với tài tử họ Lý. Sau khi thông báo chia tay, cô tiếp tục bị nghi ngờ mang thai với đại gia, phản bội Lý Thần. Tin đồn thì là vậy, nhưng với lịch trình dày đặc, liên tục xuất hiện trước công chúng, chưa kể paparazzi ở khắp nơi thì việc Phạm Băng Băng giấu bụng để sinh con quả là điều không tưởng. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-4

Nàng Võ Mị Nương chia sẻ: "Tôi vẫn chưa làm mẹ nhưng đã đọc nhiều thông tin hoang đường trên mạng xã hội, tôi hiện tại độc thân và chưa mang thai".

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-5

Trần Kiều Ân: "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi Alan là một trong những cặp đôi được săn đón nhất showbiz. Chuyện tình giữa người đẹp 41 tuổi và chàng "phi công trẻ" giàu có tốn nhiều giấy mực dù mới chỉ hẹn hò được vỏn vẹn 3 tháng. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-6

Những hình ảnh mới đây của Trần Kiều Ân trong chuyến du lịch cùng Alan làm dấy lên nghi vấn cô đang mang thai với bạn trai. Có thể thấy người đẹp tăng cân rõ rệt, khuôn mặt tròn hơn cùng vòng 2 nhô ra phía trước. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-7

Tin đồn ngày một lan rộng đến mức nữ diễn viên phải lên đính chính: "Tôi thực sự không mang thai, tất cả chỉ là do tôi béo lên thôi. Gần đây tôi đang bắt đầu giảm cân rồi. Xin đừng nghe mấy lời đồn bậy bạ. Tôi vẫn khỏe và không hề mang thai".

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-8

Trong quá khứ Trần Kiều Ân cũng không ít lần bị nghi ngờ có em bé vì thân hình mập mạp. Trong một chương trình truyền hình, cô tiết lộ số cân nặng thật là 53kg đồng thời chia sẻ thực đơn giảm cân cấp tốc. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-9

Lâm Tâm Như: Bà xã Hoắc Kiến Hoa luôn được biết tới với thân hình mảnh mai thon thả. Tuy nhiên sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng, nữ diễn viên đã tăng cân nhẹ làm cho vòng 2 lộ rõ. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-10

Lâm Tâm Như sớm quay trở lại công việc sau thời gian nghỉ ngơi chăm sóc gia đình. Có lẽ nàng Hạ Tử Vy chưa kịp giảm cân nên vòng 2 có đôi chút tăng size. Nhiều thông tin cho hay cặp đôi Hoa - Như háo hức có con thứ hai do tuổi tác Lâm Tâm Như đã cao, khó sinh nở. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-11

Thêm vào đó, Lâm Tâm Như cũng nhiều lần úp mở việc muốn có thêm em bé. Tiếc rằng kể từ khi bị đồn mang thai đến nay đã hơn năm song người đẹp vẫn chưa thấy sinh thêm bé nào. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang thai chỉ vì... béo-12

Thay vào đó, Lâm Tâm Như thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập yoga, gym để duy trì vóc dáng. Nhờ có vậy, tin đồn chuẩn bị sinh con thứ hai của người đẹp cũng đã trôi vào dĩ vãng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-hoa-ngu-thuong-xuyen-bi-don-mang-thai-vi-beo-n-219176.html

Trần Kiều Ân Phạm Băng Băng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất