Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa

Kiểu váy áo hoa điệu đà, đầy nữ tính luôn có sức hấp dẫn đối với chị em nhưng mặc sao cho đẹp mà không quê lại là bài toán khó.

Mùa thu năm nay, các mỹ nhân xứ sở Chùa Vàng ưu ái những chiếc váy áo hoa có màu sắc, kiểu dáng, họa tiết bắt mắt. Loạt outfit chuẩn xinh dưới đây có thể giúp các chị em học hỏi cách mix&match đồ hoa không lo sến sẩm.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-1
Nữ diễn viên xinh đẹp Esther Supreeleela diện chiếc váy len đục lỗ với phần thân trên được thêu hoa điệu đà, nữ tính. Cô nàng chọn tông trang điểm tự nhiên, tô nhẹ phấn má hồng để gương mặt thêm rạng rỡ.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-2
Monchanok khoe vai trần gợi cảm trong thiết kế váy dài cổ yếm chất liệu vảy sheer mỏng nhẹ, bay bổng. Nữ diễn kết hợp thêm phụ kiện mắt kính trong suốt và sandal quai mảnh để ''nâng tầm'' phong cách.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-3
 Taew Natapohn ghi điểm ngọt ngào với chiếc đầm tay dài cổ điển họa tiết hoa nổi bật trên nền vải màu tím. Nữ diễn viên chọn đi giày mũi nhọn để vóc dáng thêm phần quyến rũ và hack dáng.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-4
Prapye Ramida tựa như cô gái đồng nội khi diện mẫu váy họa tiết hoa tay bồng xen kẽ những khoảng phối ren duyên dáng.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-5
Bow Maylada xinh xắn và ngọt ngào trong thiết kế váy hoa xẻ tà cổ vuông với phần tay bồng tạo điểm nhấn. Nữ diễn viên phối đơn giản với sneaker trắng, vòng tay, vòng cổ kim loại mà vẫn thu hút.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-6
Khi phối quần jeans với áo thun hoa, vẻ ngoài của nữ diễn viên Sara Legge càng thêm trẻ trung và nữ tính. Cô khéo léo chọn phụ kiện kính mắt mèo, giày mũi nhọn và túi mini để hoàn thiện set đồ sành điệu.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-7
Vill Wannarot mix áo hoa trễ vai với quần jeans rất hợp mốt và hài hòa. Nữ diễn viên khoe trọn bờ vai tron thả, làn da trắng mịn không tì vết.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-8
Min Pechaya tự tin phô diễn nét đẹp hình thể khi mặc kiểu áo thêu hoa hai dây dáng croptop kết hợp với chân váy ngắn, đeo vòng cổ dây mảnh nữ tính.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-9
Tachana chọn mẫu áo hoa tay bồng croptop với sắc đỏ nổi bật mix cùng quần jeans lưng cao, túi đeo chéo và trang điểm ton-sur-ton. 

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-10
Set đồ áo hoa 2 dây croptop phối với chân váy đồng bộ của Tisanart giúp cô nàng càng thêm gợi cảm, trẻ trung.

Mỹ nhân Thái Lan phối váy áo hoa đón thu không lo sến súa-11
Công thức mix&match áo hoa trễ vai bèo nhún kèm quần ống suông và sneaker của Yingying không mới nhưng dễ mặc và không lo lỗi mốt.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-thai-lan-phoi-vay-ao-hoa-hoe-don-thu-khong-lo-sen-sua-n-277511.html

mỹ nhân Thái Lan Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất