Mỹ nhân và tài tử được bầu đẹp nhất Trung Quốc gây tranh cãi

Dương Siêu Việt được bầu chọn là cô gái xinh đẹp nhất Trung Quốc. Trong khi đó, Ngô Kinh vượt qua nhiều nam nghệ sĩ điển trai để đứng đầu danh sách.

Trang phê bình độc lập chuyên về sắc đẹp của Mỹ TC Candler vừa công bố Top 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc. Vượt qua những cái tên nổi bật như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát hay Triệu Lệ Dĩnh, Dương Siêu Việt nhận được đánh giá cao nhất. Nữ ca sĩ sinh năm 1998 đứng đầu danh sách bầu chọn.

Ở phía nam, ngôi sao võ thuật Ngô Kinh đánh bại những đàn em như Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân, Lay, thành viên BTS Jeon Jung Kook để đứng đầu top sao nam đẹp trai nhất châu Á - Thái Bình Dương. Trong danh sách này, Hồ Ca xếp vị trí thứ 6, Ngô Diệc Phàm xếp thứ 8, Lâm Canh Tân nằm trong Top 20.

Mỹ nhân và tài tử được bầu đẹp nhất Trung Quốc gây tranh cãi-1
Dương Siêu Việt luôn bị chế nhạo là nghệ sĩ thảm họa. Cô được bầu chọn là gương mặt đẹp nhất Trung Quốc.

Bầu chọn của TC Candler gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Ngô Kinh dù là ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc nhưng anh không thuộc nhóm tài tử có gương mặt đẹp.

"Dù rất yêu quý Ngô Kinh nhưng tôi nghĩ nếu xét về vẻ ngoài, Cổ Thiên Lạc đẹp hơn anh ấy nhiều. Đó là chưa kể đến những gương mặt trẻ đẹp khác như Hồ Ca, Dương Dương, Lâm Canh Tân", một bình luận trên Weibo.

Trong khi đó, Dương Siêu Việt sinh năm 1998 tại Giang Tô. Cô được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên, cô luôn bị xếp vào hàng nghệ sĩ thảm họa.

Là cô gái gây thất vọng với vũ đạo tệ hại, giọng hát chênh phô, Dương Siêu Việt bị ca thán chỉ đẹp và biết khóc trong nhóm Rocket Girls. Thời gian qua, dù cố gắng cải thiện giọng hát cùng vũ đạo, Dương Siêu Việt luôn bị công chúng chỉ trích là thảm họa.

Mỹ nhân và tài tử được bầu đẹp nhất Trung Quốc gây tranh cãi-2
Ngô Kinh vượt qua nhiều tài tử điển trai để đứng đầu top nam nghệ sĩ về ngoại hình.

Sự xuất hiện của cô ở các hoạt động giải trí đều trở thành tâm điểm bình luận chê bai. Lần gần nhất, Dương Siêu Việt bị cộng đồng mạng ném đá khi bỏ giày trên sóng truyền hình.

Những người chỉ trích cho rằng Dương Siêu Việt không xứng đáng được bầu chọn là người đẹp nhất Trung Quốc. Không ít bình luận chế nhạo, lăng mạ Dương Siêu Việt được đăng tải trên Weibo. Họ còn chê bai xuất thân nghèo khó của nữ nghệ sĩ.

Chiều 20/3, công ty quản lý nữ nghệ sĩ cho biết sẵn sàng nhờ đến pháp luật để bảo vệ danh dự Dương Siêu Việt.

Theo Zing


Dương Siêu Việt Ngô Kinh

Tin tức mới nhất