Phạm Hương sinh con đầu lòng

Mỹ nhân Việt bị đồn mang thai: Lúc đi chối đây đẩy, lúc về khai tùm lum

Nếu bà xã Trường Giang buộc ê-kíp sản xuất phim phải gửi công văn đính chính, phía lại Phạm Hương vén áo khoe eo thon như một cách đáp trả chuyện mang bầu.

Dù có con là chuyện vui nhưng không biết vì cớ gì mà hai mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt lại lựa chọn cách giấu nhẹm. Đối diện với tin đồn, họ phản ứng khá gay gắt.

Nhưng có lẽ thiên chức làm mẹ thiêng liêng đã tác động phần nào đến Nhã Phương hay Phạm Hương. Cả hai lần lượt chia sẻ niềm vui con nhỏ trên mạng xã hội.

Về phía khán giả, có người cảm thông, nhưng cũng không ít tỏ ra khó hiểu khi một thời gian dài họ quyết giấu chuyện vui.

Nhã Phương: Sao nữ gây hoang mang nhất về chuyện mang thai

Mỹ nhân Việt bị đồn mang thai: Lúc đi chối đây đẩy, lúc về khai tùm lum-1

Dù danh chính ngôn thuận bước vào lễ đường, nhưng vì nhiều nguyên nhân mà Nhã Phương và ông xã đều không công khai việc có con nhỏ. Cả hai từng khá gay gắt với dư luận và đồng nghiệp khi có ai đó chia sẻ chuyện riêng tư mà chưa được sự đồng ý.

Bà xã Trường Giang giận người em thân thiết - Nguyễn Trần Trung Quân hay NSX phim Trạng Quỳnh chỉ vì "lỡ miệng" làm lộ chuyện cô mang bầu. Thậm chí Nhã Phương còn yêu cầu đoàn làm phim gửi thông báo đính chính với truyền thông vì đã lỡ nói ra thông tin cô "đóng phim cuối trước khi sinh con". 

Mỹ nhân Việt bị đồn mang thai: Lúc đi chối đây đẩy, lúc về khai tùm lum-2

Mặc cho bao lời đồn đoán, vợ chồng "Mười Khó" vẫn quyết tâm im lặng. Cho tới tận tháng 8 vừa qua, Nhã Phương mới thừa nhận chuyện sinh con sau một năm kết hôn với danh hài Trường Giang.

Thông báo trên trang cá nhân, Nhã Phương mượn hình ảnh của đấng sinh thành để nói lên nỗi lòng làm mẹ. Có lẽ, đây cũng chính là động lực để cô chia sẻ niềm vui có con nhỏ sau thời gian lảng tránh.

"Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con.

Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ", nữ diễn viên Tuổi thanh xuân giãi bày.

Phạm Hương: 1 năm sang Mỹ ở ẩn và sinh con

Ngày 24/12 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xác nhận có con trai đầu lòng. Trước đó, người đẹp bị đồn sang Mỹ sinh con cho bạn trai nhưng êkip của cô phủ nhận. 

Mỹ nhân Việt bị đồn mang thai: Lúc đi chối đây đẩy, lúc về khai tùm lum-3
Phạm Hương xác nhận có con trai đầu lòng

Trên Instagram cá nhân, người đẹp viết: "Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh.

Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc".

Giữa năm 2018, khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, người đẹp đất Cảng bất ngờ thông báo sang Mỹ với lý do muốn tạm xa showbiz chữa bệnh tuyến giáp và mở rộng công việc.

Mỹ nhân Việt bị đồn mang thai: Lúc đi chối đây đẩy, lúc về khai tùm lum-4

Thời điểm dư luận xôn xao, phía Phạm Hương tỏ ra khá gay gắt. Người quản lý của hoa hậu lớn tiếng: "Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp?". Tuy nhiên, tin đồn bầu bí sau đó lại chính là sự thật do nữ chính tuyên ngôn.

Trong dịp lễ Valatine năm nay, Phạm Hương khoe nhẫn cầu hôn. Thời gian gần đây, người đẹp cũng cởi mở chia sẻ hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân nhưng chưa để lộ mặt. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-va-pham-huong-phu-nhan-bau-bi-roi-lai-tu-cong-khai-n-206511.html

Trường Giang Nhã Phương Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Hương sinh con đầu lòng