Mỹ nhân Việt cư xử ra sao khi bị khán giả nhắn tin chửi khiếm nhã thẳng mặt?

Vào vai bị ghét, các nữ diễn viên phải đối mặt với sự phẫn nộ và công kích của khán giả.

Quỳnh Nga

Trong bộ phim truyền hình quốc dân Về nhà đi con, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga trở lại màn ảnh nhỏ, đóng vai Nhã, là người thứ ba xen vào cuộc tình của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). Nhã là một phụ nữ xinh đẹp, thông minh, có học thức. Thế nhưng cô bắt đầu trở nên đáng ghét khi bắt đầu giở thủ đoạn để lôi kéo Vũ về phía mình, với những toan tính trả thù đáng sợ.

Mỹ nhân Việt cư xử ra sao khi bị khán giả nhắn tin chửi khiếm nhã thẳng mặt?-1

Dù đã lường trước được chuyện bị khán giả ghét, nhưng có lẽ nữ diễn viên sinh năm 1988 chưa bao giờ tưởng tượng được rằng mình lại bị công chúng "ném đá" dữ dội đến vậy. Cực chẳng đã, cô đành phải lên tiếng trên trang cá nhân, cảnh báo những khán giả đang xúc phạm tới cô và gia đình.

Mỹ nhân Việt cư xử ra sao khi bị khán giả nhắn tin chửi khiếm nhã thẳng mặt?-2

Quỳnh Nga than thở: "Nếu là chửi Nhã thì tôi có thể chịu được. Nhưng đằng này nhiều khán giả inbox chửi Quỳnh Nga là "con này con kia", "sao bố mẹ mày có thể sinh ra loại như mày", rồi chửi cả ông bà lẫn bố mẹ tôi.

Khi đã động đến gia đình của tôi là chạm đến giới hạn cuối cùng của tôi rồi. Tôi không muốn ông bà, bố mẹ mình phiền lòng, vì bố mẹ cũng kết bạn với tôi trên Facebook."

Băng Di

Chung số phận với Quỳnh Nga, Băng Di khi đóng Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng bị khán giả "dội đá" vì tội đóng quá đạt. Trong phim ấy, vai của cô tên là Nhi - một tiểu thư rất xinh đẹp và giàu có, cũng là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của Hương (Lê Phương) và Công (Hoàng Anh). Cô dùng mọi thủ đoạn để quyến rũ Công và khiến anh bỏ mặc gia đình, chà đạp lên tình thân và tình yêu.

Mỹ nhân Việt cư xử ra sao khi bị khán giả nhắn tin chửi khiếm nhã thẳng mặt?-3

Sau khi phim lên sóng, Băng Di đã phải đăng đành trên trang cá nhân khi thấy phản ứng của khán giả dành cho nhân vật mình đảm nhận. Nữ diễn viên cho biết cô rất vui vì đây là vai diễn thành công trong một bộ phim vô cùng hot nhưng cũng buồn vì nhiều người không phân biệt được đâu là phim đâu là đời.

"Nặng thì gặp mình ở ngoài chửi thẳng mặt, nhẹ thì nhắn tin, có người còn viết mong con Băng Di bị tạt axit", ngôi sao Gạo Nếp Gạo Tẻ tiết lộ.

Mỹ nhân Việt cư xử ra sao khi bị khán giả nhắn tin chửi khiếm nhã thẳng mặt?-4

Sau này trong một lần trả lời phỏng vấn, Băng Di còn tiết lộ những tin nhắn rùng mình hơn mà cô nhận được từ cư dân mạng: "Họ mắng tôi là cave, giật chồng chị Lê Phương, thậm chí còn nhắn nhủ: 'Đừng để tao gặp mày ở ngoài nha'...  Nếu họ nói vài lần thì không sao nhưng tôi bị chửi liên tục như vậy nên cảm thấy bị tổn thương".

Lương Thanh

Lại là một vai "con giáp thứ 13" cực kỳ thành công trên màn ảnh! Khi vào vai Trà tiểu tam của Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Lương Thanh đã bị khán giả ghét lây từ phim vào đời. 

Mỹ nhân Việt cư xử ra sao khi bị khán giả nhắn tin chửi khiếm nhã thẳng mặt?-5

Chia sẻ về cảm xúc khi bị cộng đồng "kì thị", Lương Thanh cho biết: "Ngay từ khi bộ phim phát sóng, đọc được bình luận của mọi người, tôi cảm thấy buồn lắm. Tôi có hỏi đạo diễn là mình như vậy đã đúng chưa, sao mọi người lại chửi bới như vậy. 

Tôi còn đọc cả những bình luận không chỉ chửi nhân vật mà còn gọi hẳn Lương Thanh ra. Đúng là mình bị xúc phạm thật. Người ta không chỉ bình luận trên Facebook mà còn nhắn tin riêng chửi nữa. Không ít tin nhắn chửi mình là con nhãi ranh và hàng loạt những từ tục tĩu. Tôi mong khán giả sẽ phân biệt được giữa trong phim và đời thực."

Dương Cẩm Lynh

Trong phim Tiệm ăn dì ghẻ, Dương Cẩm Lynh lần đầu tiên đóng chung với 2 bạn diễn nam có tuổi đời trẻ hơn đó là Huỳnh Anh và Bình An. Vì đóng vai quá ăn nhập nên mới đây Bình An đã nhận phải không ít tin nhắn chửi bới từ một số khán giả quá khích khi theo dõi phim.

Mỹ nhân Việt cư xử ra sao khi bị khán giả nhắn tin chửi khiếm nhã thẳng mặt?-6

Nói về câu chuyện này, Dương Cẩm Lynh cho biết vai Tuyết Ngọc tuy có tính cách không được quyết đoán mạnh mẽ nhưng cô chưa gặp phải sự cố như đàn em. Song, Dương Cẩm Lynh cũng khá đồng cảm với Bình An bởi trước đó khi cô đóng vai Bà Tư rất độc ác trong phim Ải mỹ nhân, đã bị khán giả chửi thẳng mặt khi gặp ngoài đường.

Mỹ nhân Việt cư xử ra sao khi bị khán giả nhắn tin chửi khiếm nhã thẳng mặt?-7

"Đầu tiên tôi sẽ cảm ơn họ, vì nhờ có những khán giả tâm huyết như vậy nên mới có những vai diễn sống mãi với thời gian. Đồng thời, tôi cũng giải thích cho họ hiểu, bởi vì lúc này chúng ta không còn đứng trong không gian của bộ phim ấy nữa, mà đang tương tác trực tiếp với nhau. Tôi sẽ khéo léo hướng họ sang những đề tài thực tế trong cuộc sống." - Dương Cẩm Lynh chia sẻ cách xử lý khi gặp phải những lời nhắn tin khiếm nhã.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/my-nhan-viet-cu-xu-ra-sao-khi-bi-khan-gia-nhan-tin-chui-khiem-nha-thang-mat-d51202018221574992.html

Băng Di dương cẩm lynh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất