Mỹ nhân Việt: Người từ chối, kẻ chấp nhận đi tiệc rượu đại gia với giá nghìn đô

Trái ngược với lời từ chối gay gắt của Pha Lê hay tỉnh táo đáp trả như Phi Thanh Vân, chân dài Hạ Vy thẳng thắn thừa nhận: "Tôi từng tiếp rượu đại gia với giá 500-1.000 USD".

Những ngày đầu năm mới, làng giải trí Việt dậy sóng khi các mỹ nhân lần lượt công khai góc khuất phía sau ánh hào quang sân khấu. Mở đầu cho phát súng khai nòng là nữ ca sĩ Pha Lê. Giọng ca Chúng ta đã đi quá xa đã công khai tin nhắn bị gạ gẫm, quấy rối vào hôm 2/3 vừa qua.

Mỹ nhân Việt: Người từ chối, kẻ chấp nhận đi tiệc rượu đại gia với giá nghìn đô-1

Theo loạt tin nhắn giọng ca đến từ đất cảng Hải Phòng tiết lộ, cô đã nhận được lời mời gọi hợp tác làm ăn cùng từ một người tự xưng là trong "giới nghệ sĩ".  Pha Lê đã bị gạ gẫm dụ "nhận show ăn uống tiếp khách", thay vì phát huy đúng sở trường ca hát trên sân khấu của giọng ca Phải làm sao đây.

Thậm chí, người trong "giới nghệ sĩ" còn ngã giá thẳng thắn "4 tiếng 2.200 USD - tương đương 45 triệu đồng" để mong nhận được cái gật đầu từ ngôi sao Nếu em được lựa chọn.

Trước lời gạ "đi khách" của người phụ nữ kia, Pha Lê đã nhanh chóng chối từ. "Dạ chị đi kiếm người khác nha. Em thấy chị đang muốn nổi tiếng thì đúng hơn. Tránh xa em ra", nữ ca sĩ gay gắt.

Mỹ nhân Việt: Người từ chối, kẻ chấp nhận đi tiệc rượu đại gia với giá nghìn đô-2

Đây không phải lần đầu Pha Lê nhận được lời gạ gẫm "đổi tiền lấy tình". Tháng 1/2017, nữ ca sĩ đến từ đất Cảng đã thể hiện thái độ bức xúc và công khai số điện thoại cùng tin nhắn gạ gẫm của bầu show trên trang cá nhân. Theo tin nhắn được đăng tải, vị bầu show bày tỏ mong muốn mời Pha Lê đi diễn và sẵn sàng ra giá 20.000 USD để "vui vẻ" cùng cô sau đó.  

"Anh bàn với em chút việc. Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ cùng em. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì nhắn tin số tài khoản, anh chuyển tiền. Với em bao nhiêu tiền anh cũng không tiếc", vị bầu show gạ gẫm.

Mỹ nhân Việt: Người từ chối, kẻ chấp nhận đi tiệc rượu đại gia với giá nghìn đô-3

Sau lời dụ đi show và vui vẻ với giá 20.000 USD, Pha Lê thẳng thắn mắng lại bầu show là "ranh con".

Là cái tên quen thuộc trong làng giải trí, Phi Thanh Vân đã lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng về lời chia sẻ bị gạ "nhận show ăn uống tiếp khách" của Pha Lê. Thẳng thắn đề cập đến câu chuyện của nữ ca sĩ Chúng ta đã đi quá xa, Mỹ nhân Cô gái xấu xí cũng lên phương án đáp trả lại cho phụ nữ khi gặp phải những kẻ đi gạ gẫm, quấy rối.

Mỹ nhân Việt: Người từ chối, kẻ chấp nhận đi tiệc rượu đại gia với giá nghìn đô-4

"Tôi biết Pha Lê là cô gái thông minh, sắc sảo, khéo léo trong giao tiếp, dễ thương và chân thành, cởi mở. Với những người đứng đắn, họ sẽ rất quý trọng đức tính tốt và tích cực đó. Tuy nhiên, với những người xấu, kiểu 'má mì' họ sẽ lợi dụng tính cách thân thiện đó, làm thân rồi 'gài' mình vào những nơi xấu, mang tiếng kiếm tiền nhưng tiếp khách là chính.

Khi bị kẻ xấu mời mọc, gạ gẫm như vậy, sẽ có hai phương án để lựa chọn: Thứ nhất, im lặng hoặc xóa, chặn tin nhắn đó coi như không biết, không quan tâm. Thứ hai, chúng ta mạnh mẽ lên án, 'dằn mặt' đây là một hành động sai trái để người khác tránh được như Pha Lê đã lên tiếng", Phi Thanh Vân cho hay.

Mỹ nhân Việt: Người từ chối, kẻ chấp nhận đi tiệc rượu đại gia với giá nghìn đô-5

Ngoài Pha Lê và Phi Thanh Vân, chân dài Hạ Vy tiếp tục đề cập đến chủ đề nóng "nhận show ăn uống tiếp khách" trong một bài phỏng vấn báo chí mới đây. Trái ngược với lời từ chối gay gắt của Pha Lê hay tỉnh táo đáp trả như Phi Thanh Vân, chân dài Hạ Vy thẳng thắn thừa nhận: "Tôi từng tiếp rượu đại gia với giá 500-1.000 USD".

Mỹ nhân Việt: Người từ chối, kẻ chấp nhận đi tiệc rượu đại gia với giá nghìn đô-6

Nói về chuyện từng tiếp rượu đại gia, người mẫu ngậm ngùi tậm sự: "Tôi đã có 20 năm trong nghề, từ khi là một người mẫu trẻ đến bây giờ. Tôi biết mình đã bị mang tiếng là 'má mì' cả chục năm nay. Tôi biết lý do mình bị mang tiếng như vậy, đó là khi tôi đồng ý đưa người mẫu của mình đi 'làm tiệc'. Trong công việc của chúng tôi, ngoài đi diễn, còn có nhiều lời mời khác, trong đó có việc 'làm tiệc'.

Đó là lời mời dự tiệc. Họ mời chúng tôi đến ăn tiệc, ngồi cùng những người đàn ông giàu có. Chúng tôi ăn uống, trò chuyện và phải uống rượu. Mỗi đêm 'làm tiệc' như thế, tôi phải uống rất nhiều rượu… Sau đó, khi chúng tôi về, họ trả tiền cho chúng tôi. Tiền đó có thể gọi là 'bồi dưỡng'.

Khoảng thời gian đó rơi vào những năm 2008, 2009, giá 'làm tiệc' của tôi từ 500- 1.000 USD, của các em người mẫu từ 300-500 USD. Đó cũng không phải là tiền cát-xê. Gọi là tiền hoa hồng, tiền bồi dưỡng thì đúng hơn".

Mỹ nhân Việt: Người từ chối, kẻ chấp nhận đi tiệc rượu đại gia với giá nghìn đô-7

Sau những lời tâm sự thật lòng, chân dài Hạ Vy chia sẻ về những hệ lụy phía sau cái giá nghìn đô: "Nhiều sự việc xảy ra trong đời, 20 năm làm nghề người mẫu, tôi đã nhận ra rằng, ở đời quy luật nhân quả là có thật. Nhân quả là nhãn tiền.

Thời gian đồng ý nhận lời đi tiệc đó, tôi đã phải trả giá đắt. Do uống quá nhiều rượu, tôi bị đau dạ dày nặng. Tôi còn bị mang tiếng là 'má mì' suốt nhiều năm nay cho dù đã từ rất lâu rồi, tôi không còn nhận lời 'làm tiệc' nữa.

Đến bây giờ, chỉ cần nghe đồn, nghe phong thanh một người mẫu nào đó của mình có đời sống không lành mạnh, cặp đại gia, bán thân… tôi cho nghỉ lập tức. Tôi tin vào luật nhân - quả. Và tôi muốn nhắn nhủ đến những người mẫu trẻ đang lóa mắt vì tiền điều ấy".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-nguoi-tu-choi-ke-chap-nhan-di-tiec-ruou-dai-gia-voi-gia-nghin-do-n-147952.html

Hạ Vy Pha Lê Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất