Mỹ nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' bị tố ở bẩn, không mặc nội y

Triệu Anh Tử đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau một bài đăng "bóc phốt".

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền bài viết "bóc phốt" một người đẹp Cbiz. Bài viết tiết lộ sao nữ này đang tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3, thường xuyên vướng vào scandal và bất chấp mọi chiêu trò chỉ để nổi tiếng. 

Trong bài khẳng định sao nữ này có thói quen vệ sinh kém, thường xuyên đi vệ sinh xong không xả nước. Khi bị những người khác hỏi tại sao không xả nước, sao nữ hồn nhiên trả lời là không biết cách xả, ở nhà cô ta luôn dùng bồn cầu xả nước tự động.

Cô còn không chịu mặc nội y khi đi diễn tập, dù xung quanh có nhiều máy quay và nhân viên là nam giới. Khi tham gia hoạt động ngoài trời của chương trình, sao nữ này vẫn ăn mặc hở hang, còn sử dụng vật dụng nguy hiểm khiến một nhân viên bị bỏng.

Mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký bị tố ở bẩn, không mặc nội y-1
Triệu Anh Tử

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã suy đoán đây là nữ diễn viên Triệu Anh Tử. Thậm chí Chung Hân Đồng còn chia sẻ lại bài viết này trên trang cá nhân như ngầm khẳng định thông tin trên. Hiện tại, Chung Hân Đồng đã xóa bài viết này trên Weibo. 

Việc chia sẻ một bài viết trên Weibo cần đến 2 thao tác, chính vì vậy việc Chung Hân Đồng "trượt tay" chia sẻ là điều khó có thể xảy ra. Netizens cho rằng Chung Hân Đồng đang cố tình "dằn mặt" đàn em họ Triệu.

Thời gian vừa qua, Triệu Anh Tử trở thành tâm điểm chỉ trích khi cô thường có những phát ngôn, hành động gây tranh cãi. Cô từng giả ngất, để lại bình luận chất vấn Đậu Kiêu, hay nhấn "thích" bài đăng bôi xấu Viên Băng Nghiên.

Gần đây nhất, cô bày tỏ không phân biệt được Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên (2 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Twins).

Mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký bị tố ở bẩn, không mặc nội y-2

Triệu Anh Tử tên thật là Triệu Dĩnh Nhi, sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Trung Ương. Cô được khen có nhan sắc và ngoại hình nổi bật. 

Nữ diễn viên từng tham gia rất nhiều dự án phim nổi tiếng như Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trường An Nặc, Lưu Ly, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh...

Tuy nhiên thay vì diễn xuất, nhiều người chỉ nhớ tới Triệu Anh Tử là một diễn viên đầy chiêu trò. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-y-thien-do-long-ky-trieu-anh-tu-o-ban-khong-noi-y-n-310257.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Anh Tử Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao