Mỹ nữ 'đá' Ngô Kinh vì nghèo, chạy theo đại gia, giờ vẫn lẻ bóng

Trải qua nhiều mối tình ồn ào, người đẹp không chỉ mất đi danh tiếng năm xưa mà còn chịu cảnh cô đơn lẻ bóng, không chồng con.

Phàn Diệc Mẫn được biết đến là người đẹp có mối quan hệ "phim giả tình thật" cùng với ngôi sao võ thuật Ngô Kinh.

Trong khi tài tử họ Ngô được ca tụng hết lời, truyền thông Trung Quốc lại tò mò về cuộc sống của bạn gái cũ từng “đá” anh để chạy theo đại gia giàu có. Mới đây, tờ Sohu đã đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của mỹ nhân họ Phàn khiến nhiều người bất ngờ.

Mỹ nhân tham vọng, ham mê vật chất

Vào thời kỳ đỉnh cao, Phàn Diệc Mẫn đã đóng vô số bộ phim truyền hình và điện ảnh kinh điển trong suốt nhiều năm. Trong số đó, cô hợp tác với Ngô Kinh trong bộ phim truyền hình Đại Lục Thái Cực Tông Sư vào cuối những năm 1990 và gây ấn tượng đặc biệt. Trong thời gian đóng phim, cả hai có tin đồn "phim giả tình thật".

Mỹ nữ đá Ngô Kinh vì nghèo, chạy theo đại gia, giờ vẫn lẻ bóng-1
Phàn Diệc Mẫn có mối quan hệ "phim giả tình thật" với Ngô Kinh.

Theo Sohu, Ngô Kinh yêu say đắm Phàn Diệc Mẫn và định cưới cô làm vợ. Còn Diệc Mẫn thì thường xuyên đến thăm nam diễn viên tại phim trường.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, Ngô Kinh mới chỉ là một chàng diễn viên trẻ. Dù đã tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Tiểu Lý Phi Đao, Loạn Thế Đào Hoa, Vó Ngựa Tây Phong... nhưng anh chỉ được đảm nhận vai phụ.

Khi Ngô Kinh cầu hôn Phàn Diệc Mẫn, người đẹp đã khéo léo chối từ bằng cách nói: "Nếu anh kiếm được 5 triệu USD trong 3 năm, em sẽ cưới anh".

Vốn là người tham vọng, mỹ nhân họ Phàn đã nói lời chia tay, không muốn tính xa hơn với một chàng diễn viên nghèo và không tiếng tăm như Ngô Kinh.

Mỹ nữ đá Ngô Kinh vì nghèo, chạy theo đại gia, giờ vẫn lẻ bóng-2
Người đẹp phũ phàng từ chối tình cảm của Ngô Kinh vì chê anh nghèo và không có tiếng tăm.

Bị Phàn Diệc Mẫn phũ phàng từ chối tình cảm, Ngô Kinh vô cùng đau khổ, anh tự nhốt mình trong nhà nhiều tháng trời. Sau này, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Ngô Kinh trở thành ngôi sao được săn đón với tác phẩm Chiến Lang.

Anh không chỉ trở thành ngôi sao võ thuật nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn được xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh Hollywood.

Sự nghiệp tan tành, phải bán cá mưu sinh

Chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng kết thúc khi Phàn Diệc Mẫn kết hôn với tỷ phú Hong Kong La Triệu Huy. Cô được vị đại gia tặng nhiều xe sang, bất động sản và kim cương. Vào thời điểm đó, nhiều người chỉ trích Phàn Diệc Mẫn tham lam, bỏ rơi Ngô Kinh để chạy theo người đàn ông giàu có. 

Mỹ nữ đá Ngô Kinh vì nghèo, chạy theo đại gia, giờ vẫn lẻ bóng-3
Chân dung đại gia bất động sản La Triệu Huy.

Sau khi yêu đại gia, Phàn Diệc Mẫn ít đóng phim hơn hẳn. Những tưởng sẽ có cuộc sống sung túc thì khủng hoảng tài chính đã khiến La Triệu Huy lao đao, rơi vào cảnh phá sản.

Gia tài bạc tỷ của vị đại gia "bốc hơi" trong một đêm. Ông suy sụp tinh thần, sức khỏe giảm sút và có ý định tự tử.

Sau khi La Triệu Huy gặp chuyện và nhập viện, Phàn Diệc Mẫn vẫn không bỏ rơi mà ân cần chăm sóc cho ông. Nhưng cô chẳng bao giờ đoán được, vị đại gia này lại chẳng xứng mặt nam nhi.

Vì túng quẫn, doanh nhân họ La bán thông tin hẹn hò của Phàn Diệc Mẫn và dàn mỹ nhân xứ Cảng cho giới truyền thông để kiếm tiền.

Mỹ nữ đá Ngô Kinh vì nghèo, chạy theo đại gia, giờ vẫn lẻ bóng-4
Hà Bửu Sinh xuất gia tu hành, huỷ toàn bộ quyền thừa kế từ gia đình.

Theo lời của La Triệu Huy, Phàn Diệc Mẫn không chỉ phụ bạc Ngô Kinh mà trong thời gian hẹn hò với ông, cô còn có mối quan hệ với Hà Bửu Sinh - nam diễn viên thủ vai Lâm Bình Chi trong Tiếu Ngạo Giang Hồ (1995).

Đến năm 2011, La Triệu Huy bị đột tử. Sau cái chết của doanh nhân họ La, danh tiếng của Phàn Diệc Mẫn bị ảnh hưởng nặng nề.

Những tưởng tình cũ Ngô Kinh sẽ gắn bó với tài tử có gia thế Hà Bửu Sinh nhưng cặp đôi lại đường ai nấy đi. Nguyên nhân là do Hà Bửu Sinh quyết định xuất gia tu hành, hủy toàn bộ quyền thừa kế từ gia đình. Loạt lùm xùm tình ái liên tiếp khiến Phàn Diệc Mẫn bị khán giả "ném đá", dần mất đi nhiều cơ hội đóng phim.

Mỹ nữ đá Ngô Kinh vì nghèo, chạy theo đại gia, giờ vẫn lẻ bóng-5
Minh tinh nổi tiếng TVB phải bán cá mưu sinh.

Năm 2018, truyền thông Hoa ngữ bắt gặp cảnh nữ diễn viên phải ra phố bán cá để kiếm sống. Không lâu sau đó, do mắc một chứng bệnh về hệ miễn dịch, người đẹp này bị rụng tóc nghiêm trọng và phải nghỉ dưỡng một thời gian dài để hồi phục.

Tuổi 51 vẫn độc thân, lẻ bóng

Mỹ nữ đá Ngô Kinh vì nghèo, chạy theo đại gia, giờ vẫn lẻ bóng-6
Danh tiếng của minh tinh nổi tiếng một thời đã bị giảm sút.

Sau loạt ồn ào về đời tư, minh tinh nổi tiếng một thời sống kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông. Phàn Diệc Mẫn từng chia sẻ, cô từng nhận được lời cầu hôn. Tuy nhiên, vì không còn giữ được sức khỏe tốt cũng như đã nhiều tuổi để sinh con, cô đã từ chối cuộc hôn nhân.

Dù Phàn Diệc Mẫn từng mắc sai lầm trong quá khứ nhưng đối với đồng nghiệp, cô lại có cách sống trọn tình nghĩa. Năm 2011, siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy đổ bệnh, bị vợ con lẫn trợ lý thân thiết quay lưng, lấy hết tiền bạc, chính Phàn Diệc Mẫn đã ra mặt để giúp ông vào viện dưỡng lão, tìm luật sư đòi lại tiền.

Nữ diễn viên cho hay, cô là người bạn lâu năm của Lưu Gia Huy và được ông nhất mực tin tưởng.

Mỹ nữ đá Ngô Kinh vì nghèo, chạy theo đại gia, giờ vẫn lẻ bóng-7
Phàn Diệc Mẫn có mối quan hệ thân thiết với siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy.

Ở tuổi 52, Phàn Diệc Mẫn vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung so với nhiều đồng nghiệp cùng thời. Giờ đây, cô đã mạnh dạn trở lại làng phim nhưng chỉ đóng các vai phụ không mấy tiếng tăm.

Hiện tại, Phàn Diệc Mẫn lựa chọn cuộc sống độc thân không vướng bận, chăm chỉ kiếm tiền để nuôi sống bản thân và giúp đỡ đàn anh Lưu Gia Huy được tận hưởng tuổi già yên ổn.

Theo Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/my-nu-34da34-ngo-kinh-vi-ngheo-chay-theo-dai-gia-gio-van-le-bong-c47a13566.html

Lưu Gia Huy Ngô Kinh

Tin tức mới nhất