Mỹ Tâm 'chỉnh' Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu

Đoạn clip Mỹ Tâm chỉnh lời Noo Phước Thịnh khi song ca bỗng được viral trở lại nhờ cách xử lý chuyên nghiệp của cả hai.

Trong Vpop có rất nhiều cặp song ca ăn ý được khán giả yêu mến và luôn được nhắc đến qua nhiều năm tháng mà mỗi khi nhắc đến người này khán giả sẽ lập tức nhớ đến ngay "người tình âm nhạc" của họ, có thể kể đến: Phương Thanh - Lam Trường, Đan Trường - Cẩm Ly, Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng,...

Gần đây, người hâm mộ thích thú hơn khi thấy Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh có màn "bắt chéo sân" nhưng lại vô cùng ăn ý và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Mỹ Tâm chỉnh Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu-1

Theo đó, Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh cùng song ca hit đình đám Ước Gì tại một sự kiện. Về khoản hát live thì không có gì bàn cãi, cả hai đều rất xuất sắc. Nhưng đáng chú ý, trong đoạn clip này cách Mỹ Tâm giúp đàn em Noo Phước Thịnh chỉnh lại một phần lời khi hát nhầm.

Cụ thể, trong đoạn cao trào, phần điệp khúc vẫn còn một lời nữa, Noo Phước Thịnh đã bị nhầm mà hát sang luôn phần kết. Ngay lập tức, Mỹ Tâm vẫn giữ ánh mắt trìu mến ấy nhìn Noo Phước Thịnh nhưng phần tay rút lại đưa lên ra hiệu cho nam ca sĩ.

Đồng thời, Mỹ Tâm cũng hát đệm lại phần lời đúng, chỉnh lại giúp Noo Phước Thịnh nhận ra sự nhầm lẫn. Noo Phước Thịnh cũng rất nhanh nhận ra sự tình mà hát lại, xử lý rất mượt mà.

Mỹ Tâm chỉnh Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu-2

Hiện đoạn clip Mỹ Tâm chỉnh lời Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu đang thu hút sự chú ý với cách xử lý chuyên nghiệp của cả hai. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh Vpop Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất