Mỹ Tâm hào hứng trò chuyện với phiên bản Minion của chính mình

(2Sao) - Team Mỹ Tâm đã gửi đến khán giả những phần trình diễn vô cùng tuyệt vời trong minishow tối qua.

Tối hôm qua 1/8, team Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấm cúng và đầy cảm xúc.

Nhận trách nhiệm mở màn đêm diễn, Mỹ Tâm nhận được sự hưởng ứng lớn từ khán giả với ca khúc Cô Gái Đến Từ Hôm Qua. Tiếp sau đó, sân khấu được cô nhường lại cho các học trò của mình.


Lần lượt những phần trình diễn của các thí sinh tại Giọng hát Việt đều được tái hiện lại trên sân khấu. Mỹ Tâm hào hứng với vai trò là MC giới thiệu và nhận xét về mỗi tiết mục của các học trò. Chia sẻ về lý do làm MC bất đắc dĩ này, cô nói: “Vì đây là một trong những lần hiếm hoi các học trò được biểu diễn tại phòng trà, đáng lẽ Tâm sẽ để các bạn hát trước nhưng sợ các em run nên Tâm mới phải biểu diễn mở màn để giúp các em lấy lại bình tĩnh”.


Đức Phúc


Ngọc Sang


Vân Anh


Thu Thủy



Các thí sinh trong team Mỹ Tâm

Sau phần trình diễn của các học trò, Mỹ Tâm trở lại sân khấu với những ca khúc “hit” như Họa mi tóc nâu, Tóc nâu môi trầm, Sai, Ước gì, Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ… Mỹ Tâm còn dành tặng riêng cho khán giả món quà vô cùng đặc biệt, đó là hai ca khúc nước ngoài: Người Yêu Dấu Ơi và Stop.

Đặc biệt hơn, ca khúc Người Yêu Dấu Ơi vừa được cô biểu diễn trong chương trình giao lưu văn hóa Việt Nhật mang tên “Dreaming Together in Osaka” cùng với thần đồng guitar của Nhật Bản Oshio Kotaro cách đây không lâu.


Họa mi tóc nâu còn khiến khán giả không thể nhịn cười với màn giao lưu đầy hóm hỉnh giữa mình với một Minion bằng bông do khán giả tặng. Cô đã sử dụng món quà này để minh họa cho phần biểu diễn của mình.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng khá bất ngờ khi nhận ra một số khán giả từ nước ngoài đã sang Việt Nam để xem cô biểu diễn. Kết thúc đêm nhạc, cũng không quên gởi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cô và các bạn thí sinh trong đội.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao