Mỹ Tâm miệng hát 'Đừng Cố Va Vào Nhau' nhưng người lại cứ đổ vào Hà Anh Tuấn

Dạo này các khoảnh khắc của "thuyền" Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn cứ hót hòn họt khắp MXH.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn là một trong những cặp đôi được fan "đẩy thuyền" mạnh nhất Vpop bởi sự tài sắc song toàn, dạo này netizen lại còn thường xuyên "đào" lại những khoảnh khắc cực tình tứ giữa cả hai người trên sân khấu.

Xem xong, ai cũng phấn khích là một, từ phấn khích lại chuyển sang... tiếc hùi hụi là thứ hai, vì sao tiếc? Vì đẹp đôi thế mà chưa đến được với nhau thì quả là thiếu sót!

Điển hình như một khoảnh khắc vừa được đào tại Romance Concert 2018.


Mỹ Tâm hát một đằng nhưng hành động một nẻo bên cạnh Hà Anh Tuấn.

Lúc này, cả hai tiến ra sân khấu và trình diễn bản hit Đừng Hỏi Em của nàng "Họa mi tóc nâu". Đừng Hỏi Em nội dung lâm li bi đát nói về sự chia xa nhưng nhìn cảnh 2 "anh chị" tay trong tay không rời nhau nửa bước trên sân khấu thế này, thì có ai nghĩ đang hát nhạc thất tình hay không?

Chưa dừng lại ở đó, trong đoạn cao trào của ca khúc, Mỹ Tâm có hát: "Đừng cố va vào nhau, nỗi đau ngày nào..." vô cùng cảm xúc. Nhưng ngang ngược ở chỗ: miệng thì khăng khăng hát "Đừng cố va vào nhau" nhưng cả đầu lẫn vai đều nghiêng hẳn về phía đối phương, rõ ràng là đang "cố va vào" Hà Anh Tuấn chứ còn gì nữa? 

Mỹ Tâm miệng hát Đừng Cố Va Vào Nhau nhưng người lại cứ đổ vào Hà Anh Tuấn-1

Bài nội dung chia tay nhưng diễn trên sân khấu như đang hẹn hò. Lyrics bảo "Đừng cố va vào nhau" nhưng người thì lại cứ một mực "va vào" cho bằng được. Ngang ngược thế nhỉ?

Thôi được rồi nhé, "chiến hạm" Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn cứ thế mà lên đường!

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-tam-mieng-thi-hat-dung-co-va-vao-nhau-nhung-nguoi-lai-cu-nhu-co-va-vao-ha-anh-tuan-ay-nhi-2202196141810615.htm

Hà Anh Tuấn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất