Đang hát trực tiếp bỗng sân khấu Carnaval mất điện, Mỹ Tâm 'cứu cánh' bằng giọng hát chay vang bất chấp

Bằng chất giọng vang sáng, Mỹ Tâm hát chay bất chấp mất điện khiến khán giả vỗ tay thích thú.

Tối qua 28/4, đêm nhạc Carnaval tổ chức tại Hạ Long đã có sự xuất hiện của đông đảo những nghệ sĩ nổi tiếng Vpop.

Xuất hiện trước khán giả với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm quen thuộc, Mỹ Tâm mang tới chương trình ca khúc Biển hát chiều nay. Tuy nhiên phần trình diễn của nữ ca sĩ lại gặp phải một vài sự cố đáng tiếc. 


Mỹ Tâm gặp sự cố khi trình diễn trên sóng truyền hình trực tiếp

Khi hát được một nửa ca khúc, âm thanh bất ngờ tắt phụt khiến cả nữ ca sĩ và khán giả vô cùng khó hiểu. May thay chỉ vài giây sau âm thanh, ánh sáng đã hoạt động trở lại để Mỹ Tâm tiếp tục hát lời 2.

Màn biểu diễn của Mỹ Tâm tiếp tục gặp phải sự cố tắt điện lần 2, khi chỉ còn vài câu hát nữa là kết thúc phần trình diễn. Và lần này âm thanh mất hẳn chứ không hoạt động trở lại như lần trước. 

Đang hát trực tiếp bỗng sân khấu Carnaval mất điện, Mỹ Tâm cứu cánh bằng giọng hát chay vang bất chấp-1Đang hát trực tiếp bỗng sân khấu Carnaval mất điện, Mỹ Tâm cứu cánh bằng giọng hát chay vang bất chấp-2

Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm nhanh chóng lấy lại thần thái, bỏ mic đeo tai và hát chay thật to để khép lại phần trình diễn của mình. Chất giọng vang, sáng không cần sự hỗ trợ của âm thanh đã cứu phần trình diễn và chinh phục hoàn toàn khán giả có mặt tại chương trình. 

Sau khi kết thúc ca khúc, Mỹ Tâm còn nán lại chia sẻ rằng do quá tải điện nên mong khán giả thông cảm, nữ ca sĩ đã nhận được tràng cỗ vũ nhiệt thành từ khán giả.

Chưa hết, giọng ca gốc Đà Nẵng còn thay mặt Ban tổ chức gửi lời xin lỗi tới khán giả trên fanpage của mình với nội dung: “Thay mặt chương trình rất xin lỗi khán giả về sự cố âm thanh trong đêm nhạc Carnaval hôm nay và cám ơn tình cảm của khán giả Hạ Long. Lâu lâu bị trục trặc kỹ thuật nên được hát chay và giao lưu như vậy cũng vui mà. Thêm một trải nghiệm thật đáng nhớ!”.

Đang hát trực tiếp bỗng sân khấu Carnaval mất điện, Mỹ Tâm cứu cánh bằng giọng hát chay vang bất chấp-3

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Vpop sự cố Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất