Mỹ Tâm xứng danh ‘quốc dân’ với loạt hành động này và việc làm số 1 từng ‘gây sốc’ nhất

Hãy "quốc dân" như Mỹ Tâm!

Trở lại rầm rộ vào cuối 2017, Mỹ Tâm một lần nữa khẳng định sức hút của mình tại thị trường nhạc Việt chưa bao giờ thay đổi. Đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm rất biết cách để “đốn tim” người hâm mộ mỗi khi xuất hiện trên truyền thông. Từng hành động, cử chỉ, lời nói đều khiến tất cả từ té ngửa vì cười cho đến đắm chìm trong nỗi xúc động, mọi thứ đã biến “hoạ mi tóc nâu” trở thành ngôi sao “quốc dân” một cách tự nhiên và chạm vào lòng người.

“Đồng nghiệp quốc dân” - chủ động hoá giải xích mích tin đồn với Hà Hồ

Mới đây, một buổi tiệc ở Đà Nẵng đã quy tụ hàng loạt nhân vật hot showbiz như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hoa hậu Hương Giang,… Trong phần trình diễn của mình, “họa mi tóc nâu” bất ngờ bước xuống sân khấu mời quan khách cùng hòa vào điệu nhảy sôi động của Người hãy quên em đi. Đặc biệt, khoảnh khắc cô vui vẻ kéo tay Hà Hồ cùng lắc lư đã khiến người hâm mộ cả hai vỡ òa vì phấn khích.


Clip: Mỹ Tâm thân thiện kéo tay Hồ Ngọc Hà lên sân khấu

Hành động thân thiết của 2 nữ ca sĩ ngay lập tức trở thành chủ đề hot, được cộng đồng mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt. Bởi lẽ trước nay có rất nhiều đồn đoán không hay về mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng” của cả hai cũng như sự bất hòa giữa các fanclub. Giờ thì hình ảnh này đủ sức “đập tan” mọi nghi vấn rồi.

“Người chị quốc dân” - Xung phong nhận cúp giùm vì mong muốn của đạo diễn

Tối 22/3, Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 13 - 2018 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Hạng mục Music video của năm được trao cho Em gái mưa của cặp đôi Hương Tràm và Mr Siro. Đáng tiếc do bận việc nên ekip không thể đến nhận giải. Khi 2 MC còn đang chia sẻ về lý do vắng mặt thì bất ngờ “chị đại” Mỹ Tâm giơ tay xin phát biểu và đi thẳng lên sân khấu ngỏ ý… nhận thay.


Khoảnh khắc “cứu bồ” đáng yêu của nữ ca sĩ.


Cô chia sẻ do từng được đạo diễn MV bộc bạch rất muốn nhận giải Cống Hiến nên quyết định xung phong lãnh hộ.


Thay mặt nhận và cám ơn rất bài bản nhé!

“Người em quốc dân” khi chiều lòng đàn anh đàn chị hết mình

Sáng 15/3, người hâm mộ được phen “cười bò” khi danh hài Việt Hương phát livestream trên fanpage chính thức với mục đích “đòi” Mỹ Tâm tặng album Tâm 9 có chữ ký. Nữ nghệ sĩ cho biết mình đã đi tìm mua nhưng không được và còn tỏ ra “hờn dỗi” khi Mỹ Tâm tặng đĩa cho Trường Giang. Việt Hương “lầy lội” đến mức cẩn thận nhắn nhủ fan Mỹ Tâm hãy cắt đoạn clip này để gửi cho “Hoạ mi tóc nâu”.


 

Và không để đàn chị phải chờ đợi lâu, giọng ca gốc Đà Nẵng nhanh chóng có lời hồi đáp chính thức trên trang cá nhân:

“Em tha thiết xin được gởi tặng chị chiếc đĩa Tâm 9 yêu quý này và mong chị sẽ cứ yêu mến em nhiều như thế, nha chị! Em cám ơn chị và mến chúc chị cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và niềm vui!
Em Mỹ Tâm - Người đã tặng đĩa cho anh Trường Giang trước chị! Và cả bạn Trấn Thành và Hari Won em cũng đã lỡ tặng trước chị luôn rồi. Mong chị không vì thế mà tổn thương.
Ký tên lần nữa:
Em Mỹ Tâm - Người rất quý mến chị mà không ngờ chị cũng quý mến em như thế!”


Clip Việt Hương đòi đĩa từ Mỹ Tâm.


Trước đó, Trường Giang cũng từng quay clip tha thiết mong Mỹ Tâm kí tặng đĩa cho mình. Cô nàng vô cùng thích thú và còn quay cả video clip nhắn nhủ lại nam danh hài.

“Ca sĩ quốc dân” - Làm rung động trái tim hàng vạn người hâm mộ bóng đá

Nhân niềm vui đội tuyển Việt Nam giành vé vào chung kết AFC 2018, fanpage của Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nàng “họa mi tóc nâu” đang cùng ekip xuống đường đi “bão” ăn mừng chiến thắng. Trong clip, giọng ca Người hãy quên em đi ăn vận giản dị với váy kẻ sọc, đội nón và che khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. Cô vô tư vẫy lá cờ Tổ quốc, hò reo cùng mọi người để chúc mừng thành tích của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tuy đã “ngụy trang” khá kỹ lưỡng nhưng một vài khán giả vẫn nhận ra Mỹ Tâm và nhanh chóng ghi lại một vài hình ảnh khiến “đàn gà con” vô cùng phấn khích.


Clip: Mỹ Tâm đi “bão” ăn mừng chiến thắng được chia sẻ trên fanpage của nữ ca sĩ.

Là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng, lượng fan đông và rất được yêu thích, Mỹ Tâm chính là cái tên được mong chờ xuất hiện nhất trong chương trình giao lưu giữa U23 Việt Nam và cổ động viên diễn ra tại TP HCM. Niềm tin chiến thắng - ca khúc vô cùng ý nghĩa đã vang lên trên sân khấu tuyệt vời của Mỹ Tâm và các chàng trai U23 khiến người hâm mộ “rần rần”. Đúng như kỳ vọng, màn trình diễn đầy cảm xúc từ “họa mi tóc nâu” cùng Hồng Duy và cả đội U23 đã khiến người xem xúc động.


Mỹ Tâm biểu diễn Niềm tin chiến thắng.


Cô cùng Hồng Duy Pinky song ca và có cả dàn đồng ca U23 phía sau, hàng chục nghìn khán giả đắm chìm trong sự xúc động đến rơi lệ với phần trình diễn này.


Những biểu cảm vô cùng thân thiện, nhí nhảnh và đáng yêu của cô “ca sĩ quốc dân” bên các chàng trai U23.

Theo Saostar


Vpop Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất