Năm 2021, những con giáp cẩn thận tiền mất tật mang, thị phi giáng xuống đầu

Nếu không cẩn thận năm 2021 có thể sẽ khiến bạn lao đao, tiền bạc hao hụt, sự nghiệp đi xuống đó.

TUỔI SỬU

Năm 2021, những con giáp cẩn thận tiền mất tật mang, thị phi giáng xuống đầu-1

Tuổi Sửu tình duyên rạn nứt, hôn nhân có dấu hiệu đi xuống do vợ chồng thường xuyên cãi vã vì chuyện tiền bạc. Nếu bạn cứ mải mê làm ăn mà quên mất gia đình thì người ấy cũng sớm chán bạn. Thị phi giáng xuống đầu bạn chính là chuyện công việc, cấp trên quở trách còn bị đền bù khoản tiền lớn do sai sót con số gây ra. Nếu không cẩn thận nhất là những người làm việc liên quan số má thì không biết hậu quả sẽ thế nào. 

TUỔI TUẤT

Tuất năm 2021 không được may mắn cho lắm, cơ hội đến trong tầm tay lại bị tuột mất. Có người cố ném đá giấu tay làm cho bạn bị mất đi cơ hội mà cấp trên định trao cho bạn. Công việc không thuận lợi làm bạn đau đầu, đã thế kinh doanh cũng không như ý, tình yêu rạn nứt. Có vẻ như bạn nên chuyên tâm hơn cho chuyện tình cảm của mình.

Năm 2021, những con giáp cẩn thận tiền mất tật mang, thị phi giáng xuống đầu-2

Ngoài ra năm Tân Sửu này, người tuổi Tuất chú ý cho vay tiền, ai nói hay nói ngọt cũng đừng cho vay tiền nhé kẻo mất tiền mất cả tình cảm. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn dù làm việc chăm chỉ nhưng hiệu quả công việc không cao do bạn ôm quá nhiều thứ. Làm một việc chuyên tâm thì công việc mới hanh thông, làm nhiều việc một lúc thực sự không như ý. Trong năm này, kinh doanh thua lỗ nhiều do bạn đầu tư không đúng cách lại còn hay sợ hãi, không dứt khoát. Làm kinh doanh phải liều lĩnh một chút, đôi khi cũng phải tư vấn ý kiến của người đi trước nếu không sẽ tiền mất tật mang.

Năm 2021, những con giáp cẩn thận tiền mất tật mang, thị phi giáng xuống đầu-3

Năm này tình yêu của bạn không tốt, nếu không thực sự chuyên tâm thì tình cảm cũng rạn nứt. Mâu thuẫn thường xuyên làm cho bạn mệt mỏi, phải hết sức kiên trì nếu không dù đã lấy nhau thì hôn nhân cũng có nguy cơ tan vỡ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-2021-nhung-con-giap-can-than-tien-mat-tat-mang-n-247903.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất