Nam ca sĩ bị cộng đồng mạng 'gọi hồn' nhiều nhất sau trận hòa giữa Việt Nam - Thái Lan

Ngay từ khoảnh khắc đội tuyển của chúng ta bị từ chối bàn thắng, giọng ca sinh năm 1997 đã “thả nhẹ” một dòng trạng thái cho thấy đã chuẩn bị tinh thần ăn đủ “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

Tối 19/11, trận đấu giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đối thủ “không đội trời chung”, đội tuyển Thái Lan đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.

Với kết quả hòa chung cuộc, các “chiến binh sao vàng” vẫn giữ vững vị trí đầu bảng G của vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất bình nhất chính là những quyết định khó hiểu, gây bất lợi cho đội chủ nhà của trọng tài người Oman – Ahmed Al-Kaf.

Nam ca sĩ bị cộng đồng mạng gọi hồn nhiều nhất sau trận hòa giữa Việt Nam - Thái Lan-1

Không chỉ tặng cho đội bạn 1 quả phạt penalty sau tình huống va chạm lộn xộn trong vòng cấm địa thủ thành Đặng Văn Lâm, ông Ahmed Al-Kaf còn không công nhận bàn thắng của Bùi Tiến Dũng, làm thổi bùng lên cơn phẫn nộ của người hâm mộ Việt Nam.

Nam ca sĩ bị cộng đồng mạng gọi hồn nhiều nhất sau trận hòa giữa Việt Nam - Thái Lan-2

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã tra ra tài khoản Facebook cá nhân của vị trọng tài này và liên tục “khủng bố” bằng những bình luận chỉ trích, giận dữ. Éo le thay, một nam ca sĩ dù không liên quan đến câu chuyện trên cũng bị vạ lây, bất đắc dĩ trở thành nhân vật bị ghét nhất đêm qua, mà nguyên do cũng chỉ vì trùng tên với từ khóa hot nhất trận đấu, chính là hiện tượng đình đám một thời Nguyễn Trọng Tài.

Nam ca sĩ bị cộng đồng mạng gọi hồn nhiều nhất sau trận hòa giữa Việt Nam - Thái Lan-3

Ngay từ khoảnh khắc đội tuyển của chúng ta bị từ chối bàn thắng, giọng ca sinh năm 1997 “thả nhẹ” một dòng trạng thái cho thấy đã chuẩn bị tinh thần ăn đủ “gạch đá” từ cộng đồng mạng: “Lại sắp bị chửi…”.

Quả đúng như dự đoán, không chỉ khán giả mà nhiều sao Việt cũng lên tiếng bức xúc với ông “trọng tài” này. Dưới bài đăng của chủ nhân hit Hongkong1, nhiều người hài hước cho rằng nam ca sĩ “số nhọ” nên đổi tên nếu không muốn bị réo tên mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Vinh Râu (FapTV) nhắc nhở Trọng Tài nhớ “sống cho tốt ở hiệp 2”, còn streamer ViruSs đành xin lỗi đàn em vì đã nhỡ miệng “khẩu nghiệp”.

Nam ca sĩ bị cộng đồng mạng gọi hồn nhiều nhất sau trận hòa giữa Việt Nam - Thái Lan-4

Nguyễn Trọng Tài là giọng ca trẻ được công chúng yêu mến và biết đến qua bản hit quốc dân Hongkong1. Sau đó, Nguyễn Trọng Tài và Sanji đã cho ra mắt MV ca khúc này với bản beat hoàn chỉnh cùng một MV đẹp lung linh. Đáng tiếc, sản phẩm gây thất vọng lớn với người hâm mộ. Bản demo "say rượu" dường như quá thành công và khiến MV chính thức bị lu mờ.

Nam ca sĩ bị cộng đồng mạng gọi hồn nhiều nhất sau trận hòa giữa Việt Nam - Thái Lan-5

Tháng 5 vừa qua, MV Ngừng Mơ chính thức ra lò, được mong chờ sẽ gây tiếng vang mạnh mẽ như bản hit tiền nhiệm, tuy nhiên việc chọn lối đi quá an toàn khiến Ngừng Mơ không thể gây bão như kỳ vọng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-tai-an-du-gach-da-sau-tran-hoa-viet-nam-thai-lan-n-203000.html

Nguyễn Trọng Tài

Tin tức mới nhất