Nam ca sĩ nợ hơn 1200 tỉ vì máu bài bạc

Với máu mê trò đỏ đen, nam ca sĩ đình đám Bruno Mars đang mang khoản nợ cờ bạc lên đến 50 triệu USD (hơn 1200 tỉ đồng).

Ngôi sao hàng đầu thế giới Bruno Mars vừa gia hạn hợp đồng biểu diễn với MGM. Hợp đồng của Bruno Mars với tập đoàn MGM bắt đầu vào năm 2016, nơi anh sẽ biểu diễn tại khu nghỉ dưỡng MGM ở Las Vegas. 

Bản hợp đồng biểu diễn sang tới năm thứ 9 này đáng lẽ chẳng có gì bất thường nhưng với Bruno Mars, nó giống như một điều khoản cho hành trình trả nợ của bản thân. 

Theo đó, Bruno Mars đang mắc một khoản nợ cờ bạc lên đến 50 triệu USD với sòng bạc.

Nam ca sĩ nợ hơn 1200 tỉ vì máu bài bạc-1
Bruno Mars là con nghiện trò đỏ đen.

Truyền thông phương Tây cho biết: "Về cơ bản thì MGM sở hữu anh ấy". Mức thù lao mà Bruno Mars được MGM mỗi năm là 90 triệu USD (2.225 tỉ đồng).

Tuy nhiên, khi trừ các khoản nợ nần và thuế thi Bruno Mars chẳng còn bao nhiều. Báo chí phương Tây khẳng định nếu không có màu đỏ đen có lẽ, Bruno Mars đã mang về nhà số tiền "khủng" kể từ khi ký hợp đồng với MGM vào năm 2016. Đại diện của MGM và Bruno Mars hiện từ chối chia sẻ thêm trước thông tin chi tiết.

Trở lại năm 2016, chủ tịch của MGM Resorts International tuyên bố rằng: "Bruno là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tài năng nhất thế giới và chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu mối quan hệ lâu dài với anh ấy trong danh mục các địa điểm giải trí hàng đầu trong ngành của chúng tôi nhưng có vẻ như anh ấy đang mắc nợ lớn với sòng bạc".

Nam ca sĩ nợ hơn 1200 tỉ vì máu bài bạc-2
Bruno Mars nghiện đỏ đen từ nhỏ.

Thực tế, Bruno Mars cũng từng công khai sở thích cờ bạc của mình. Anh tiết lộ bản thân lần đầu tiên đến sòng bạc là vào năm 19 tuổi: "Tôi nhớ lần đầu tiên đặt cược, tay tôi run rẩy và 1 người đàn ông đã làm tôi bẽ mặt". 

Lúc chưa nổi tiếng, Bruno Mars cũng kiếm tiền thuê nhà bằng cách chơi cờ bạc. Bruno Mars sinh năm 1985 tại Hawaii, có tên thật là Peter Gene Hernandez. 

Năm 2003, nam ca sĩ chuyển đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Sau nhiều năm, Bruno Mars giờ đây đã thành danh với hàng loạt bản hit tỷ view như Uptown Funk, Just The Way You Are, That's What I Like, 24K Magic...

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nam-ca-si-no-hon-1200-ti-vi-mau-bai-bac-19624031808055306.htm

Bruno Mars

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao