Nam diễn viên nghi 'bay' nick Facebook vì clip nhạy cảm

Giữa thời điểm nhiều Facebooker "bay nick" vì liên quan clip 2 đứa trẻ, dân mạng phát hiện tài khoản Jimmii Khánh cũng "bay màu".

Tối 17/8, MXH xôn xao thông tin nhiều người dùng Facebook bị tạm ngưng tài khoản cá nhân vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Nếu chủ tài khoản không có lý do thuyết phục để phản đối quyết định, nick có khả năng bị khóa vĩnh viễn.

Theo tìm hiểu, những ngày gần đây MXH lan truyền đoạn clip dán nhãn 18+ liên quan đến trẻ vị thành niên. Những người xem hoặc chia sẻ clip này có thể đã "vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng" của Facebook, nên bị "đánh gậy" bằng cách tạm ngưng tài khoản.

Sáng 18/8, nhiều đường link của clip trên cũng đã bị vô hiệu hóa, chứng tỏ bộ phận an ninh mạng rất nghiêm khắc trong việc phát tán nội dung nhạy cảm liên quan tới trẻ em.

Nam diễn viên nghi bay nick Facebook vì clip nhạy cảm-1
Nhiều tài khoản Facebook bị khóa vì liên quan tới clip nhạy cảm của trẻ vị thành niên (Ảnh: Ictnews).

Giữa lúc dân mạng xôn xao vì nhiều Facebooker "bay nick", nhiều người bất ngờ phát hiện tài khoản của Jimmii Khánh - nam diễn viên Thương Nhớ Ở Ai - cũng đang tạm ngưng hoạt động.

Bên cạnh những bình luận tỏ ra hoài nghi Jimmii Khánh vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, liên quan tới sự việc trên, số khác lại cho rằng không nên võ đoán. Bởi không thể khẳng định chính xác việc tất cả tài khoản Facebook "bay màu" thời điểm này là do xem hoặc lan truyền clip nhạy cảm.

Nhiều người cũng đang chờ đợi Jimmii Khánh lên tiếng để tránh những lời bàn tán không hay.

Nam diễn viên nghi bay nick Facebook vì clip nhạy cảm-2Nam diễn viên nghi bay nick Facebook vì clip nhạy cảm-3
Dân mạng phát hiện Jimmii Khánh "bay nick" giữa thời điểm nóng.

Trưa 18/8, người mẫu Hồng Quế có những chia sẻ được cho là liên quan tới sự việc. Dù không bị mất Facebook vì không liên quan gì tới clip nóng, song Hồng Quế cho biết tài khoản của cô bị tụt hơn 1.000 lượt theo dõi. Những người đó được cho là "ham link" nên nhận cái kết đắng ngắt.

"Sáng ngủ dậy tụt hơn 1.000 theo dõi, ơ kìa, em sai hay mọi người sai? Không hiểu gì luôn", "Người lớn thì khác, trẻ em thì em không bao giờ đụng tới hay ngó xem giây nào luôn"..., Hồng Quế giãi bày.

Hay MC Trần Ngọc cũng bày tỏ vui mừng vì sự việc này giúp anh lọc được kha khá bạn bè: "Facebook tôi bay khoảng 300 bạn, tốt quá đỡ phải lọc". 

Nam diễn viên nghi bay nick Facebook vì clip nhạy cảm-4
Hồng Quế tụt hơn 1.000 người theo dõi.

Nam diễn viên nghi bay nick Facebook vì clip nhạy cảm-5
MC Trần Ngọc vui mừng vì lọc được bạn bè.

Tiểu Giai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-nghi-bay-nick-facebook-vi-dung-vao-clip-hot-n-273801.html

Showbiz Việt Hồng Quế

Tin tức mới nhất