Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba

Nam Em đón sinh nhật bằng nước mắt: 'Tôi sống không sai, sao cứ thích đạp tôi xuống?'

Đón sinh nhật giữa bão thị phi, tâm trạng Nam Em như rơi xuống vực thẳm. Cô mong những kẻ xấu tính hãy buông tha cho cuộc đời mình.

Hôm nay (15/1) là sinh nhật tuổi 24 của Nam Em. Thay vì chia sẻ những hình ảnh vui tươi mừng tuổi mới, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 lại đăng tải khoảnh khắc rưng rưng nước mắt trên mạng xã hội. 

Người đẹp não nề: "Tôi ghét sinh nhật vì những ngày sinh nhật của tôi thật tồi tệ. Tôi sống không sai với ai mà sao mọi người cứ thích sử dụng lòng tốt của tôi để đạp tôi xuống. Ừ thì cứ đứng kẹt vị trí đó đi. Nếu có bản lĩnh đạp tôi xuống rồi thì đi kiếm người khác mà chơi. Đừng có đi kiếm tôi nữa. Buông tha cho cuộc đời tôi đi. Làm người ai làm thế".

Nam Em đón sinh nhật bằng nước mắt: Tôi sống không sai, sao cứ thích đạp tôi xuống?-1
Nam Em đăng ảnh rưng rưng nước mắt ngày sinh nhật.

Trước đó, vào tối 14/1, Nam Em cũng gây chú ý khi đăng status đề nghị mọi người không chúc mừng và tặng quà sinh nhật. Giữa lúc tâm trạng không tốt, người đẹp sợ những lời chúc mừng càng khiến bản thân trở nên u ám hơn. 

"Nếu ai còn thương tôi lúc này thì tí nữa đừng nhắn tin chúc mừng hoặc tặng quà sinh nhật cho tôi. Tôi tủi thân, tôi sống không nổi đâu. Cảm ơn cả nhà rất nhiều", Nam Em viết.

Nam Em đón sinh nhật bằng nước mắt: Tôi sống không sai, sao cứ thích đạp tôi xuống?-2
Dòng trạng thái được Nam Em đăng tải trước thềm sinh nhật.

Những ngày qua, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang vướng phải ồn ào tình tay ba gây chấn động showbiz Việt. Theo đó, ca sĩ Bảo Trân tố Nam Em giật bạn trai là VJ Quốc Bảo, trong khi cô và người ấy đã có với nhau con gái 3 tuổi. 

Vụ việc khiến Nam Em phải hứng chịu nhiều chỉ trích trên mạng xã hội, mang tiếng "con giáp thứ 13". Ban đầu, hoa khôi cho biết đã chấm dứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu vì biết được vài chuyện không tốt. Nhưng mới đây nhất, Nam Em khẳng định chỉ là "chị em bạn dì" với nam VJ, không tồn tại mối quan hệ yêu đương nam nữ.

Nam Em đón sinh nhật bằng nước mắt: Tôi sống không sai, sao cứ thích đạp tôi xuống?-3
Quốc Bảo bị dân mạng chỉ trích phụ tình, còn Nam Em mang tiếng "con giáp thứ 13".

Về phía Quốc Bảo, anh nói rõ "không ai tranh cướp gì" của ai, bắt đầu mối quan hệ với Nam Em khi đã bước ra khỏi cuộc tình với Bảo Trân. 

Quả quyết bị Bảo Trân vu khống, Nam Em treo status cảnh cáo trên mạng xã hội. Ngày 13/1, người đẹp Tiền Giang tuyên bố khởi kiện: "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng được nữa, vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa".

Theo chia sẻ từ chị gái Nam Em, luật sư đã tiếp nhận hồ sơ. Phía Nam Em muốn làm đến cùng vụ ồn ào này để "tẩy sạch hình ảnh".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-don-sinh-nhat-bang-nuoc-mat-giua-bao-scandal-n-208604.html

Bảo Trân Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba