Nam luật sư lộ clip nóng với bạn gái trong phiên tòa online

Vị luật sư này hiện đã bị đình chỉ công tác.

Truyền thông địa phương mới đây đưa tin về một sự việc hy hữu xảy ra tại Peru. Theo đó, một nam luật sư đã vô tình để lộ cảnh nóng với bạn gái khi đang dự phiên tòa online.

Cụ thể do dịch bệnh Covid-19 nên ngày 26/1 vừa qua, anh Hector Paredes Robles đến từ quận Pichanaki, vùng Junin, miền trung Peru phải tham gia một phiên tòa diễn ra dưới hình thức trực tuyến.

Nhưng trong lúc phiên tòa đang diễn ra bình thường, luật sư Hector bất ngờ cởi hết đồ trên người và tới góc nhà để quan hệ tình dục với một người phụ nữ được cho là bạn gái.

Nam luật sư lộ clip nóng với bạn gái trong phiên tòa online-1
Luật sư tranh thủ diễn cảnh nóng với bạn gái khi đang dự phiên tòa online.

Toàn bộ hình ảnh phản cảm này đã bị người tham dự phiên tòa online hôm đó thấy hết vì anh quên không tắt camera. Ngay sau đó, trợ lý của Hector đã cố gắng cảnh báo luật sư nhưng vô tác dụng. 

Liên quan đến vụ việc xấu hổ này, thẩm phán John Chahua Torres đồng thời là người chủ trì phiên toàn đã lên án Hector và chỉ thị Cơ quan Công tố Tiểu bang tiến hành điều tra.

Nam luật sư lộ clip nóng với bạn gái trong phiên tòa online-2

Ngày 29/1, Hector bị cấm tham gia vào vụ án mà phiên tòa đang xét xử. Ngoài ra, anh còn phải đối mặt với 2 cuộc điều tra, một từ công tố viên nhà nước và từ đoàn luật sư địa phương nơi luật sư đang làm việc.

"Chúng tôi lên án hành động của luật sư Hector Paredes Robles, người đã có hành vi khiêu dâm phản cảm, vi phạm quy tắc ngay tại phiên điều trần online.

Thẩm phán phụ trách phiên tòa đã loại anh ta ra khỏi đại diện bào chữa và yêu cầu một luật sư khác thay thế. Bên cạnh đó, hiệp hội luật sư địa phương cũng có hành động thích đáng với Hector", thẩm phán John tuyên bố.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-luat-su-lo-canh-nong-voi-ban-gai-n-250875.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất