Nam MC đình đám 'truổng cời' viết kịch bản Tết

Thời trang khi viết kịch bản của MC Trương Việt Phong khiến chị em tò mò.

Là "fan cứng" của Trương Việt Phong hẳn người theo dõi sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm với sở thích "khoe thân" của nam MC.

Lâu lâu Việt Phong lại chiêu đãi dân tình khoảnh khắc lúc ngực trần khoe body cuồn cuộn, khi lại trần trụi không mảnh vải che thân.

Nam MC đình đám truổng cời viết kịch bản Tết-1
Việt Phong "truổng cời" viết kịch bản.

Mới đây, nam MC đăng tải bức ảnh chụp đôi chân trên giường cùng chiếc máy tính đang làm việc. Dù khoe mỗi "cặp giò" nhưng Việt Phong thẳng thắn cho biết thực tế là anh đang "truổng cời" viết kịch bản cho Tết Nguyên Đán.

"Ngủ được 2 tiếng hơn, viết nội dung kịch bản Tết trong tình trạng sạch trơn, không mặc gì, nhưng não trạng không hề sạch trơn dù hơi đơ đơ và quá nhiều thứ chưa xong. Đừng hỏi về Tết", nam MC 8X chia sẻ.

Nam MC đình đám truổng cời viết kịch bản Tết-2
Nam MC khoe ảnh cởi sạch trong nhà tắm.

Dù hình ảnh đăng tải lần này không để lộ quá nhiều nhưng trước đó, Việt Phong không thiếu những khoảnh khắc cởi sạch.

Là một MC nên việc đăng ảnh nóng thường xuyên cũng khiến anh vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Trước những phản ứng tiêu cực, chia sẻ với 2Sao.vn Việt Phong cho rằng ngoài những lúc lên sóng cần sự chỉn chu, khi trở về cuộc sống đời thường mỗi người đều có quyền tự do cá nhân riêng. Miễn sao, việc làm đó không ảnh hưởng đến công việc, trái với đạo đức, pháp luật là được.

Nam MC đình đám truổng cời viết kịch bản Tết-3
Body nóng rẫy của Việt Phong khiến chị em khó rời mắt.

"Chắc chắn sẽ có những chỉ trích vì hẳn mọi người quen nhìn tôi với những hình ảnh chỉn chu trong bộ vest. Một ngày bỗng thấy mình không một mảnh vải thì sẽ bất ngờ, thậm chí là phản ứng.

Nhưng tôi luôn xác định được giới hạn, sự chuẩn mực của mình. Những hình ảnh tôi chia sẻ cũng chỉ trong phạm vi trang cá nhân. Cư dân mạng thì có quyền đưa ra ý kiến, nhận xét, mình không thể cấm họ được.

Tôi thì thấy hình ảnh đó rất bình thường. Có thể suy nghĩ của tôi sẽ đi ngược lại với số đông nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn cởi mở, tích cực hơn với những hình ảnh như vậy", MC Việt Phong cho hay.

Nam MC đình đám truổng cời viết kịch bản Tết-4
Lần thứ "n" Việt Phong mạnh dạn khoe thân.

Sinh năm 1985, Trương Việt Phong là MC quen mặt với khán giả truyền hình cả trong Nam lẫn ngoài Bắc. Anh gây ấn tượng bởi giọng đọc trầm ấm, điềm đạm.

Đặc biệt, Việt Phong được các đồng nghiệp tin tưởng, yêu mến bởi cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ và có trách nhiệm cao.

Anh từng là nam biên tập viên người miền Nam đầu tiên xuất hiện trên các bản tin trong ngày của VTV1. Cùng với hai nữ MC phía Nam đầu tiên được dẫn thời sự là BTV Hoài Anh, Thúy Hằng, nam MC điển trai Việt Phong là một làn gió mới của kênh truyền hình quốc gia.

Nam MC đình đám truổng cời viết kịch bản Tết-5

Hiện tại, Trương Việt Phong không còn ở VTV mà đang làm quản lý nội dung cho một kênh truyền hình. Đơn vị này thuộc quyền sở hữa của nước ngoài, nhưng đầu tư và chịu sự kiểm soát trên hạ tầng trong nước

Bên cạnh đó, Việt Phong cũng tự tổ chức sản xuất một bản tin sáng mới toanh và đón nhận được rất nhiều chú ý của khán giả.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-truong-viet-phong-truong-coi-viet-kich-ban-tet-n-294356.html

MC truyền hình ảnh nude

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao