Ảnh bác sĩ Đà Nẵng làm việc kiệt sức chống Covid-19 nhận hơn 50k like

Các bác sĩ ở Trung tâm cấp cứu Đà Nẵng mệt lả người sau nhiều ngày truy dấu các ca bệnh Covid-19 làm ai nhìn cũng xót xa.

Đà Nẵng hiện là tâm dịch Covid-19 khi có ngày phát hiện hàng chục ca nhiễm mới. Vì nhân lực không đủ, mới đây UBND TP Đà Nẵng đã gửi thư kêu gọi UBND tỉnh Bình Định, TP Hải Phòng hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ, kỹ thuật viên y tế nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

Ảnh bác sĩ Đà Nẵng làm việc kiệt sức chống Covid-19 nhận hơn 50k like-1
Hình ảnh các bác sĩ ở tâm dịch Đà Nẵng làm dân mạng cảm động (Ảnh: Quang Hào/TheTheanh28 Entertainment).

Ảnh bác sĩ Đà Nẵng làm việc kiệt sức chống Covid-19 nhận hơn 50k like-2

Trích một phần nội dung bức thư: "Nhân lực ngành y tế Đà Nẵng đang ở vào thời điểm rất khó khăn. Đội ngũ y, bác sĩ, kỹ thuật viên y tế đang trong tình trạng cách ly toàn bộ hoặc cách ly một phần nên không đủ nhân lực để điều phối, sử dụng phục vụ điều trị bệnh nhân nói chung và bệnh nhân mắc Covid-19 nói riêng, nhất là tại các bệnh viện dã chiến chuẩn bị đưa vào sử dụng".

Khi Đà Nẵng nói riêng và nhân dân cả nước nói chung đang căng mình chống dịch thì hình ảnh các bác sĩ trung tâm cấp cứu Đà Nẵng kiệt sức sau nhiều ngày truy vết bệnh nhân Covid-19 đã nhận về hơn 50 nghìn lượt tương tác, hàng nghìn bình luận, chia sẻ khi được đăng tải trên một diễn đàn lớn.

Ảnh bác sĩ Đà Nẵng làm việc kiệt sức chống Covid-19 nhận hơn 50k like-3
Ảnh bác sĩ Đà Nẵng làm việc kiệt sức chống Covid-19 nhận hơn 50k like-4

"Đây là những hình ảnh từ Trung tâm cấp cứu Đà Nẵng. Thực sự nghẹn lòng khi phải nhìn những hình ảnh này. Khi xông pha vào trận chiến mới hiểu được tinh thần của các 'chiến sĩ' trên mặt trận chống Covid-19 kiên cường như thế nào? Cố lên các đồng chí... Các bạn là siêu nhân", tài khoản Quang Hào cho hay.

Hình ảnh ghi lại, có người phải nằm trên giường truyền nước, người ngồi uống bổ sung các loại thuốc tổng hợp để hỗ trợ cho sức khỏe.

Ảnh bác sĩ Đà Nẵng làm việc kiệt sức chống Covid-19 nhận hơn 50k like-5
Ảnh bác sĩ Đà Nẵng làm việc kiệt sức chống Covid-19 nhận hơn 50k like-6

Nhìn những khoảnh khắc ấy, dân mạng không cầm lòng được. Rất nhiều người đã vào gửi lời chúc sức khỏe, lời động viên các anh, các chú. Qua đây, họ cũng tự nhắc nhở bản thân cần nâng cao ý thức phòng ngừa dịch bệnh bởi nếu mỗi người dân có ý thức tự bảo vệ mình, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được đẩy lùi.

"Cố lên nhé Đà Nẵng ơi", một tài khoản nhắn nhủ lập tức nhận ngay hàng trăm lượt tương tác của dân mạng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-dong-anh-bac-si-da-nang-met-la-vi-kiet-suc-chong-covid19-n-231291.html

COVID-19 bác sĩ

Tin tức mới nhất