Nam sinh 17 tuổi ở Sài Gòn bị đâm tử vong trong lúc uống trà sữa

Khi các em học sinh đang ngồi uống trà sữa thì bị thì nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào chém tới tấp.

Hậu quả nam sinh 17 tuổi bị nhóm thanh niên trên đâm gục trên vũng máu, những người bạn của em này cũng bị thương.

Chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị đâm tử vong

Ngày 16/9, Công an quận 12 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ 2 nam sinh bị đâm chém trên địa bàn khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy khoảng 21h ngày 11/9 tại một quán trà sữa phía sau chung cư Đông Hưng 2, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Thời điểm này em Đoàn Nguyễn Khắc Tr. (17 tuổi, quận 12, học sinh Trường THCS-THPT Nam Việt) cùng một số người bạn ngồi uống trà sữa trong quán thì bị nhóm 4 thanh niên đi trên 2 xe máy tới chửi bới, hăm dọa.

Nam sinh 17 tuổi ở Sài Gòn bị đâm tử vong trong lúc uống trà sữa-1
Hiện trường quán trà sữa, nơi xảy ra sự việc nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong.

Khi các nạn nhân chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra bị thì nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào chém tới tấp. Hậu quả em Tr. bị nhóm thanh niên trên đâm gục trên vũng máu, những người bạn của em này cũng bị thương trong đó có người bị thương nặng, tất cả nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc sau đó được trình báo công an đến xử lý. Người dân nơi xảy ra sự việc cho biết, lúc nhận được tin báo liền chạy ra thì thấy 2 học sinh nằm dưới đất, bị thương nặng.

"Tôi thấy có một em gục xuống dưới đất, xung quanh nhiều máu, sau đó được bạn bồng lên đi bệnh viện cấp cứu. Cả hai em được người dân đưa đi cấp cứu hết, lúc này tình hình cũng lộn xộn lắm, ai cũng hoảng loạn", một người dân kể lại.

Theo người dân gần hiện trường, có một em học sinh bị thương nặng, khi được bạn đưa đi cấp cứu thì máu chảy ra rất nhiều từ cổ. Trước khi sự việc xảy ra, người dân ở đây đã nghe những thanh niên nói lớn tiếng nhưng tưởng chỉ cãi nhau bình thường chứ không nghĩ có án mạng kinh hoàng như vậy.

"Tôi không thể ngờ sự việc lại kinh khủng đến thế, một mạng người đã nằm xuống. Bọn trẻ bây giờ quá manh động, sẵn sàng đoạt mạng người khác mà không có chút suy nghĩ", anh H. (người dân gần hiện trường) chia sẻ thêm

Nạn nhân mồ côi mẹ, đi học thêm về uống trà sữa thì bị đâm tử vong

Đến nay, mặc dù sự việc đã trải qua gần 1 tuần nhưng nỗi đau vẫn còn giằng xé trong lòng của người thân em Tr. Ngồi cạnh bàn thờ cháu, bà Vũ Thị K.T. (59 tuổi, bà ngoại của em Tr.) với ánh mắt đượm buồn chia sẻ, kể từ khi xảy ra sự việc bà giống người mất hồn, khóc suốt vì thương cháu ngoại.

Nam sinh 17 tuổi ở Sài Gòn bị đâm tử vong trong lúc uống trà sữa-2
Bà ngoại nam sinh khóc nghẹn vì nhớ thương cháu.

Bà T. càng uất ức hơn khi cháu mình bị truy sát rất nhẫn tâm khi mới bước sang tuổi 17. Chia sẻ về sự việc, bà T. cho biết khi nhận được thông tin cháu bị đâm nhập viện, bà hoảng hồn. Sau đó lập tức chạy đến bệnh viện thì nhận được tin sét đánh cháu ngoại mình đã tử vong vì vết thương quá nặng, mất nhiều máu.

"Cháu tôi rất hiền, chưa mất lòng một ai mà giờ lại nằm xuống như vậy, tội nghiệp quá. Cháu nó luôn sống vì người khác, có hiếu lắm nên bạn bè ai cũng quý. Lúc làm tang lễ cho cháu, nhiều bạn bè cũng đến tiễn đưa nó, nghĩ mà đau lòng quá. Hôm đó cháu nói đi học thêm nhưng sau đó… không về nữa", bà T. nghẹn ngào.

Nam sinh 17 tuổi ở Sài Gòn bị đâm tử vong trong lúc uống trà sữa-3
Nam sinh đã được gia đình lo hậu sự.

Bà T. mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc, sớm trừng trị kẻ gây ra cái chết cho cháu mình theo đúng quy định của pháp luật.

"Nỗi đau nào cho thấu với gia đình chúng tôi. Cháu Tr. mồ côi mẹ từ nhỏ, thiệt thòi đủ thứ, được tôi nuôi lớn nên thương lắm", người bà chia sẻ thêm.

Theo người nhà em Tr., có 3 người khác tới can ngăn thì cũng bị đâm trọng thương, trong đó một người bạn của Tr. ngụ quận Gò Vấp bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Nam sinh 17 tuổi ở Sài Gòn bị đâm tử vong trong lúc uống trà sữa-4
Rất nhiều bạn bè đến tiễn đưa nam sinh tử vong.

Thông tin thêm về vụ việc, đại diện bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho biết khoảng 21h10 ngày 11/9, bệnh viện tiếp nhận hai bệnh nhân là Đoàn Nguyễn Khắc Tr. Và Vũ T.A (cả hai cùng 17 tuổi, ngụ quận 12) nhưng do vết thương nặng em Tr. đã tử vong.

Còn em T.A bị thương nặng ở vai, cánh tay và hông trái, sau khi sơ cấp cứu nạn nhân được chuyển qua bệnh viện Thống Nhất để tiếp tục điều trị.

Được biết, Công an quận 12 đã bắt được nghi phạm và mời những người liên quan trong vụ án đến làm việc để phục vụ điều tra.

Theo PL & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-17-tuoi-o-sai-gon-bi-dam-tu-vong-trong-luc-uong-tra-sua-chau-noi-di-hoc-them-nhung-khong-ve-nua-162201609194808473.htm

tử vong

Tin tức mới nhất