Nam sinh lớp 11 bị đánh hội đồng gãy răng cửa, rách miệng phải khâu nhiều mũi

Th. cùng các bạn bị 1 học sinh khối 12 tên là Hoàng Mạnh H. cùng nhóm đi cùng dùng cán chổi, dây thắt lưng, ghế ngồi... quây đánh hội đồng.

Theo Lao Động đưa tin, Nguyễn Thị H. (trú xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) vừa làm đơn gửi đến BGH trường THPT Mỹ Đức C và Công an xã Đốc Tín (huyện Mỹ Đức) trình báo về việc con trai chị là cháu Bùi Chiến Th. (học sinh lớp 11, trường THPT Mỹ Đức C) bị học sinh trong trường đánh hội đồng đến mức phải nhập viện. 

Nam sinh lớp 11 bị đánh hội đồng gãy răng cửa, rách miệng phải khâu nhiều mũi-1
Nam sinh Th. đang được theo dõi, chăm sóc tại bệnh viện

Cụ thể, chị H. cho biết, vào sáng 26/11, trong giờ ra chơi, cháu Th. cùng một vào bạn trong lớp xuống phòng học lớp 12 chơi. Lúc đó, nam sinh Th. cùng các bạn bị một học sinh khối 12 là Hoàng Mạnh H. cùng nhóm học sinh đi cùng dùng cán chổi, dây thắt lưng, ghế ngồi quây vào đánh hội đồng. 

Theo Nhịp Sống Việt ghi nhận, cháu Th. bị thương nặng phải đưa vào điều trị tại khoa ngoại, Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, cháu Th. bị rách miệng phải khâu 7 mũi và một phần răng cửa bị gãy. 

Nam sinh lớp 11 bị đánh hội đồng gãy răng cửa, rách miệng phải khâu nhiều mũi-2
Th. bị đánh rách miệng phải khâu 7 mũi 

Theo người thân của em Th., ngoài em Th. còn 2 bạn khác cũng bị đánh và đang điều trị tại bệnh viện. 

“Bên cạnh đó, hai bạn khác là nạn nhân trong vụ việc cũng đang được theo dõi tại bệnh viện, trong đó có 1 bạn liên tục bị đau vùng đầu. Sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình các học sinh đánh các em chưa hề có động thái thăm hỏi, hay xin lỗi", người thân em Bùi Chiến Th. cho hay.

Về phía Th., em nói nguyên nhân là do xích mích từ trước với nhóm kia, các bạn của Th. cũng bị đánh nhiều lần nhưng vì bị đe dọa, sợ hãi không dám nói với người thân, thầy cô. 

Hiện tại, nhà trường mời công an đến xác minh, làm rõ vụ việc. Đồng thời, gia đình các học sinh bị đánh khác đã làm đơn gửi nhà trường và cơ quan chức năng.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-lop-11-bi-danh-hoi-dong-phai-nhap-vien-n-243889.html

Nam sinh bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao