Nam sinh tử vong trên sông Sài Gòn được kết luận là do tự tử

Theo Thượng tá Nguyễn Tiến Đạt, đến thời điểm này, qua điều tra xác định em Nghĩa tự tử.

Theo Vietnamnet đưa tin, chiều 16/2, Công an TP.HCM tổ chức họp báo, thông tin về vụ nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) tử vong trên sông Sài Gòn.

Chủ trì buổi họp báo là Thượng tá Trần Văn Hiếu - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Thượng tá Nguyễn Tiến Đạt - Trưởng Công an quận Bình Thạnh. 

Nam sinh tử vong trên sông Sài Gòn được kết luận là do tự tử-1
Thượng tá Trần Văn Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM

Theo Thượng tá Nguyễn Tiến Đạt, đến thời điểm này, qua điều tra xác định em Nghĩa tự tử. Camera gần hiện trường có ghi nhận Nghĩa leo qua tường rào để đi ra hướng sông. 

Bên cạnh đó, trong ba lô của Nghĩa phát hiện có một cục đá xi măng nặng khoảng 10 kg. Tại hiện trường, cảnh sát cũng tìm thấy chiếc điện thoại hiệu Oppo, người thân nhận diện đó là điện thoại của Nghĩa.

Công an xác định, Nghĩa tử vong khoảng 3 ngày trước, nguyên nhân là do ngạt nước, thi thể của Nghĩa không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Ngoài ra vào tối 15/2, trong quá trình khám nghiệm tử thi nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa, cơ quan chức năng nghi vấn về những chất dịch trong khoang ngực, dạ dày nạn nhân nên đã lấy mẫu xét nghiệm độc chất.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, tại buổi họp báo, thượng tá Trần Văn Hiếu cho hay sáng 12/2, khi Nghĩa đến bến xe Miền Đông thì không liên lạc với người nhà mà đi xe ôm đến Đại học Công nghệ - Hutech (quận Bình Thạnh). Sau đó, Nghĩa đi xe ôm khác đi đến địa điểm khác ở đường D2.

Tiếp đó, Nghĩa đi bộ đến một khách sạn trên đường Ung Văn Khiêm và thuê phòng tại đây. Đến 3h55 ngày 13/2, Nghĩa rời khách sạn, mang theo balô hướng về khu Tân Cảng.

Công an ghi nhận nạn nhân đi đến hẻm 243 đường Ung Văn Khiêm, rồi đi ra hướng ra sông Sài Gòn.

Nam sinh tử vong trên sông Sài Gòn được kết luận là do tự tử-2
Thi thể nam sinh Nghĩa được đưa lên bờ

Đến 4h sáng 13/2, N. đi ra hướng bờ sông, camera khu vực này ghi nhận nạn nhân đã tự tử.

Thi thể nam sinh này được người dân phát hiện 3 ngày sau đó dưới sông Sài Gòn, đoạn qua chân cầu Bình Lợi, quận Bình Thạnh. Khi đến hiện trường, công an còn tìm thấy ba lô có một số giấy tờ cá nhân và tiền bạc.

Qua trích xuất camera tại bến xe miền Đông, Công an quận Bình Thạnh xác định Nghĩa được một tài xế xe ôm chở khỏi bến xe này.

Tài xế này sau đó đã đến trụ sở công an cho lời khai và xác nhận đã chở Nghĩa nhưng chỉ đưa đến cổng trường ĐH Công nghệ TP.HCM, còn Nghĩa đi đâu tiếp đó thì người này không biết. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra kỹ lưỡng để chính thức đưa ra thông tin về cái chết của nam sinh này.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-tu-vong-tren-song-sai-gon-la-tu-tu-n-296345.html

TPHCM Nam sinh tự tử Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao