Nam thanh niên dẫn bạn gái mới đến 'tính sổ' bạn gái cũ

Cô gái bị gãy xương hàm trên, răng lung lay và nhiều bộ phận trên mặt bị rạn xương, thậm chí mũi bị thương đến mức khuyết tật vĩnh viễn.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ở Giang Tô (Trung Quốc) dẫn theo bạn gái mới ẩu đả với bạn gái cũ ngay trước công ty được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi.

Theo đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra trước một công ty ở Nam Thông, tỉnh Giang Tô, một chiếc ô tô màu xám đậu giữa đường, người đàn ông mập mạp mặc áo thun trắng tấn công bạn gái cũ theo cách thô bạo.

Sau đó, bạn gái mới đi cùng người đàn ông cũng tham gia trận ẩu đả. Khi anh túm lấy người yêu cũ chuẩn bị cho trận đánh tiếp theo, bạn gái mới đã giúp anh giật mạnh tóc khiến đối phương đau đớn.

Nam thanh niên dẫn bạn gái mới đến tính sổ bạn gái cũ-1

Trước màn hành hung của cặp đôi, người phụ nữ bất lực chống cự, sau đó cô ngã xuống đất và không thể nhúc nhích. Lúc này, người đàn ông mới dừng hành vi bạo lực và lái xe đưa bạn gái mới rời khỏi hiện trường.

Theo lời kể của nạn nhân, sau khi chia tay với bạn trai cũ, đôi bên đã xảy ra tranh cãi, bạn trai cũ ôm hận nên đưa một nhóm người đến công ty của cô gây rối, anh phao tin đồn cô nợ 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng) và không hoàn trả khiến người phụ nữ hoảng sợ cầu cứu cảnh sát.

Khi cảnh sát xử lý xong, người phụ nữ ra ngoài làm việc. Không ngờ khi về đến cổng công ty, cô đã bị bạn trai cũ chặn đường rồi xảy ra cảnh tượng hành hung trên. 

Nam thanh niên dẫn bạn gái mới đến tính sổ bạn gái cũ-2

Người phụ nữ tiết lộ bạn trai cũ cao 1m92 và nặng 115kg, anh không tỏ ra thương xót khi ra tay với người yêu cũ, không chỉ đánh vào đầu và mặt mà anh còn liên tục lăng mạ nạn nhân.

Các bác sĩ chẩn đoán cô bị gãy xương hàm trên, răng lung lay và nhiều bộ phận trên mặt bị rạn xương, thậm chí mũi bị thương nghiêm trọng dẫn đến khuyết tật vĩnh viễn.

Sau khi vụ việc xảy ra, người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ, nhưng anh được thả sau khi bị triệu tập trong 24 giờ. Nửa đêm, cha và bạn gái mới của anh mang theo 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34,5 triệu đồng) đến nhà nạn nhân yêu cầu hòa giải nhưng mẹ cô từ chối.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên MXH khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ. Một số cư dân mạng chỉ trích người đàn ông ra tay độc ác với bạn gái cũ.

Dù sao hai người từng yêu nhau thắm thiết nhưng đối phương nỡ ra tay đánh đập tàn nhẫn, hành vi này phải bị trừng trị nghiêm khắc và không thể qua loa hòa giải cho xong.

Một số cư dân mạng cho rằng bạn gái mới không có tư cách xen vào cuộc ẩu đả của hai người, khuyến cáo cô nên rời bỏ người đàn ông đánh bạn gái cũ, bởi biết đâu người hứng chịu trận đòn tiếp theo là chính cô.

- Tôi không rõ mâu thuẫn giữa hai người nhưng trong mọi trường hợp, giải quyết vấn đề bằng bạo lực chắc chắn là sai lầm

- Nếu anh ta phạm luật thì phải trả giá cho hành động của mình, đừng nghĩ rằng tiền là có thể giải quyết được mọi thứ

- Anh ấy nhất định còn vương vấn tình cảm với bạn gái cũ nên mới viện cớ gây sự, bạn gái mới không nhận thức được vấn đề mà còn trở thành tội phạm đồng lõa, đúng là dại dột

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/mau-thuan-voi-ban-gai-cu-nam-thanh-nien-dan-theo-ban-gai-moi-tim-gap-doi-phuong-au-da-gay-ra-thuong-tich-nghiem-trong-av3086448.html

đánh người người yêu cũ bạn trai

Tin tức mới nhất