Nạn nhân Chorong chơi hệ phát tán ghi âm thật, netizens câm nín xấu hổ

Chorong cũng hứng trọn cơn thịnh nộ từ Knets và netizens thế giới khi chơi hệ đỉnh cao diễn xuất, biến công chúng thành "chúa hề" suốt 10 năm qua.

Với cuộc tranh cãi gần đây liên quan đến phốt bạo lực học đường của trưởng nhóm Apink Chorong, không chỉ công ty chủ quản mà ngay bản thân Chorong cũng lên tiếng phủ nhận toàn bộ.

Nạn nhân Chorong chơi hệ phát tán ghi âm thật, netizens câm nín xấu hổ-1

Tuy thừa nhận lỗi sai uống rượu dù chưa đến độ tuổi cho phép, nhưng Chorong vẫn nhất quyết chối bỏ các cáo buộc liên quan đến bạo lực học đường.

Thế nhưng, bài đăng đính chính của Chorong đã chọc phải tổ kiến lửa khiến nạn nhân Kim điên tiết đăng luôn đoạn ghi âm cuộc gọi với Chorong.

"Park Chorong: Không phải tự dưng tôi làm vậy với cậu mà không có lý do.

Kim: Không quan trọng có lý do hay không, việc cô làm là sai rồi. Tôi đã làm gì có lỗi với với cô kia chứ? Tôi đã báo cảnh sát sau khi cô đánh tôi. Nhưng vào thời điểm đó, một người bạn đã nói với tôi rằng hãy bỏ qua mọi chuyện vì có vẻ như cô đã say lúc làm ra chuyện đấy.

Park Chorong: Vấn đề là lúc ấy tôi nên giải thích rõ với cậu. Đúng là có sự hiểu lầm như cậu đã nói trong tin nhắn DM, và dù sao thì lẽ ra tôi nên nói chuyện luôn với cậu, nhưng lúc đó tôi cũng hơi tức giận nữa.

Kim: Vậy được rồi, nói đi? Bởi vì cái gì? Tại sao cô lại tức giận với tôi?

Nạn nhân Chorong chơi hệ phát tán ghi âm thật, netizens câm nín xấu hổ-2

Park Chorong: Giống như cậu đã nói trong DM, có một người mà tôi crush vào thời điểm đó.

Kim: Đúng vậy. Nhưng người đó đã hẹn hò với tôi. Có thể vì vậy cô thấy khó chịu nhưng từ những gì tôi nhớ được, bạn của cô bảo: ‘Chorong nói nó chỉ muốn đánh mày’, vậy nên hôm đó tôi đã bị đánh.

Cô đã tát vào má tôi trong khi những đứa khác đá vào ống chân tôi, vì vậy ống chân tôi có vết bầm máu. Hồi đó chúng ta mặc váy đến trường nên bạn học ngồi cạnh tôi thậm chí còn nhớ được sự việc này.

Và, gì nữa nhỉ? Có rất nhiều đứa có mặt vào thời điểm đó. Cô nghĩ rằng nếu cô là tôi thì tổn thương này sẽ không kéo dài sao? Cô sẽ cứ vậy quên được nó ư?

Park Chorong: Không, tôi không nghĩ là mình sẽ quên được.

Kim: Thành thật thì toàn bộ cơ thể tôi đang run lên khi nói về chuyện này. Liệu cô có ổn không nếu sau này cô kết hôn, có một đứa con gái và nó cũng gặp phải chuyện như vậy?

Park Chorong: Không.

Kim: Bởi vậy, thú thực là tôi không có nhiều sức lực vào thời điểm đó. Khung người tôi nhỏ và trông cũng yếu ớt. Tôi vẫn còn một chút tổn thương để lại từ chuyện này. Thế nên mỗi khi tôi thấy một đám đông nữ sinh đại học nhìn mình, tôi sẽ nghĩ: ‘À họ có ác ý với tôi đúng không? Họ đang nói xấu tôi phải không?’ và cứ cúi gằm mặt.

Cô… cô không thực sự biết nỗi đau mà tôi đã trải qua phải không? Vì vậy, tôi nghĩ mình không nên xem khi Apink debut, và tôi sẽ tắt TV bất cứ khi nào các cô xuất hiện. Nhưng khi tôi trưởng thành hơn, chuyện không còn như thế nữa. Tôi tự hỏi: Tại sao mình phải sống như thế trong khi mình là nạn nhân kia chứ?

Park Chorong: Tôi thực sự xin lỗi. Đáng lẽ lúc đó tôi không nên làm vậy và bất kể có hiểu lầm gì đi nữa, đáng lẽ tôi nên nói chuyện với cậu. Nhưng lúc đó tôi cũng tức điên lên nữa.

Kim: Chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, nhưng cô nên xin lỗi tôi nếu cô định ra mắt với tư cách là một người nổi tiếng và xuất hiện trên TV. Không phải cô cũng nên nghĩ vậy sao? Xem xét đến việc tôi vẫn đang sống với nỗi đau?

Park Chorong: Tôi đã đi thử giọng một cách vội vàng và được debut, nên mọi thứ khá điên rồ. Bởi vì tất cả diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Đúng là tôi không kịp nghĩ đến việc sửa chữa tất cả những sai lầm của mình trước khi rời đi".

Nạn nhân Chorong chơi hệ phát tán ghi âm thật, netizens câm nín xấu hổ-3

Sau khi nội dung bị phát tán, những netizens từng tin tưởng Chorong tuyệt đối trước đó sốc không muốn hé răng, còn fan thì gần như biến mất khỏi phần bình luận.

Đương nhiên, Chorong cũng lập tức hứng trọn cơn thịnh nộ từ Knets cũng như netizens thế giới khi chơi hệ đỉnh cao diễn xuất, biến công chúng thành chúa hề suốt 10 năm qua.

Nạn nhân Chorong chơi hệ phát tán ghi âm thật, netizens câm nín xấu hổ-4

“Giờ thì xin lỗi công chúng kiểu gì đây khi mới đó còn viết bài phủ nhận đến là hoành tráng”

“Thôi xong đời thần tượng 10 năm giữ hình tượng trong sáng”

“Hóng mấy chị fan vào chửi người ta, trước khí thế lắm mà đến khi bị người ta tung file ghi âm thật thì im re”

“Mọi người toàn chê Idol đóng phim, nhưng mà thấy không, nhiều Idol diễn đỉnh vãi linh hồn, chục năm trời không ai nhận ra sự giả trân đó”

“1.000 điểm diễn xuất tặng chị”

“Thời nay nói có cap màn hình, mách có file ghi âm"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nan-nhan-tung-file-ghi-am-chorong-danh-ban-vi-trai-n-257269.html

idol Hàn Chorong (A Pink) Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao