Côn đồ đánh nữ sinh khâu 10 mũi sau khi gây tai nạn: Nạn nhân thứ 3 bị dọa bắn

"Thấy hắn quá hung hăng, nhiều người chạy đến thì hắn chĩa khúc gậy ra rồi dọa sẽ đánh, sẽ bắn bất cứ ai dám can thiệp", bà Cúc kể lại.

Liên quan đến gã đàn ông dùng côn 3 khúc đánh nữ sinh khâu 10 mũi ở Bình Dương, Công an TP Thủ Dầu Một quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp) về tội Cố ý gây thương tích

Côn đồ đánh nữ sinh khâu 10 mũi sau khi gây tai nạn: Nạn nhân thứ 3 bị dọa bắn-1
Công an TP Thủ Dầu Một quyết định khởi tố Lê Tấn Thành với tội danh "Cố ý gây thương tích"

Trước đó, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 16h40 chiều 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu, khu 5, phường Tương Bình Hiệp, Lê Tấn Thành điều khiển xe máy chở người phụ nữ đang đi trên đường thì bất ngờ quay đầu xe nhưng không quan sát xung quanh.

Đúng lúc này, 2 nữ sinh đi xe đạp điện phía sau chạy tới không kịp xử lý nên đã tông vào xe máy. Ngay sau đó, người phụ nữ đi phía sau cũng không kịp phản ứng, lao vào chiếc xe đạp điện ngã văng ra đường.

Người phụ nữ này là bà Nguyễn Thị Cúc (47 tuổi), người đi xe máy tông vào xe Thành rồi ngã văng ra đường sau khi anh ta va chạm với 2 nữ sinh đi xe đạp điện. 

Theo lời bà Cúc kể lại, vào thời điểm xảy ra sự việc, bà đang đi bán vé số theo hướng từ đường Hồ Văn Cốc ra Nguyễn Chí Thanh, phía trước bà là 2 nữ sinh đi xe đạp điện. Đến gần quán karaoke 3838 trên đường Bùi Ngọc Thu thì Lê Tấn Thành chạy xe máy đột ngột qua đường. 

Côn đồ đánh nữ sinh khâu 10 mũi sau khi gây tai nạn: Nạn nhân thứ 3 bị dọa bắn-2
Bà Cúc bị chấn thương phần mềm sau vụ va chạm

Tình huống bất ngờ khiến nữ sinh không kịp xử lý, tông vào Thành rồi ngã ra đường. Bà Cúc cũng bị động, phanh không kịp nên tông vảo cả 2 xe và ngã ra phía trước. Cú ngã khiến bà bị thương ở chân đến nay vẫn sưng to. Ngoài ra, tay và hông cũng bầm tím. 

"Hắn rẽ đột ngột vậy thì ai mà né được. Tôi té xuống bị choáng không thể đứng dậy nổi. Liền đó tôi nghe hắn hỏi hai nữ sinh là 'đứa nào chạy xe?' rồi lập tức lao đến đạp mạnh vào đầu bé gái khi nạn nhân còn chưa kịp ngồi dậy. 

Hắn rút trong người ra một cây gậy màu đen rồi quất rất mạnh vào bé gái. Mọi việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn.

Thấy hắn quá hung hăng, nhiều người chạy đến thì hắn chĩa khúc gậy ra rồi dọa sẽ đánh, sẽ bắn bất cứ ai dám can thiệp. Thấy tôi ngồi không vững, vài người chạy lại đỡ rồi la lớn 'chết rồi, chết rồi' thì hắn mới dựng xe lên bỏ chạy. Nếu mọi người không la, có lẽ hắn vẫn chưa dừng tay”, bà Cúc bàng hoàng nhớ lại.

Côn đồ đánh nữ sinh khâu 10 mũi sau khi gây tai nạn: Nạn nhân thứ 3 bị dọa bắn-3
Hiện trường vụ tai nạn

Theo báo Phụ nữ online ghi nhận, một người dân sống gần hiện trường cho hay, khi nghe tiếng va chạm mạnh và tiếng chửi bới phía trước, ông lập tức chạy ra.

"Chúng tôi chạy đến thì thấy hắn đã đánh, dùng chân đạp mạnh vào đầu và người bé học sinh. Thấy có người định can, hắn liền chĩa cây gậy ra chửi bới, đòi đánh và đòi bắn...", người này nói. 

Được biết, Lê Tấn Thành từng 8 năm tù về tội Cố ý gây thương tích vào năm 2008. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nan-nhan-thu-3-trong-vu-nu-sinh-bi-danh-o-binh-duong-n-245077.html

tai nạn giao thông nữ sinh

Tin tức mới nhất