Nàng hoa hậu Thái từng quỳ dưới chân người mẹ nhặt rác giờ ra sao?

Bẵng đi khoảng thời gian khá dài, không ai ngờ bây giờ cô ấy...

Mint Kanistha, cô gái từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015 (Miss Uncensored News Thailand 2015) đã gây ấn tượng cho nhiều người không chỉ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mà còn bởi một hành động hiếm thấy trong giới những người hoạt động nghệ thuật: quỳ dưới chân người mẹ làm nghề ve chai để cảm ơn đấng sinh thành. Vào thời điểm đó, đã có rất nhiều bài báo nói về sự hiếu thảo và tấm lòng chân kính này của cô đồng thời xem Mint như một hình mẫu lý tưởng mà giới trẻ nên hướng theo.

Hoa hậu Thái Lan
Bức ảnh Mint Kanistha quỳ gối trước vựa ve chai của mẹ đã từng được chia sẻ rộng
 rãi trên mạng xã hội Thái Lan nói riêng và châu Á nói chung.

hoa hậu thái lan
Ít ai ngờ được nàng hoa hậu xinh đẹp trong ngày đăng quang lại có được hành động
 đáng để học hỏi đến như vậy.


hoa hậu thái lan
Kể cả trước hay sau khi trở thành hoa hậu thì Mint vẫn chăm chỉ giúp mẹ làm việc
 như thế này đây.

Bẵng đi một thời gian, cách đây vài tháng, trên trang Facebook của cuộc thi sắc đẹp này lại một lần nữa khiến dân tình nức lòng khi đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của Mint Kanistha. Trong đó, cô không ăn vận váy áo cầu kỳ, không trang điểm đậm đà mà mặc quần áo bình thường giúp mẹ lau nhà, nấu cơm và chăm sóc em rất chu đáo.

hoa hậu thái lan
Những bức ảnh mới nhất của Mint được đăng trải trên fanpage của cuộc thi hoa hậu
 cô từng tham gia.


Vẫn căn nhà tuềnh toàng và đơn giản, hình ảnh cô hoa hậu trong váy áo và vương miện ngày nào lại càng như tỏa sáng hơn. Mint trước kia khi chưa đăng quang cũng rất thường xuyên giúp đỡ mẹ trong công việc thu lượm ve chai. Cô chưa bao giờ cảm thấy ngại ngùng hay xấu hổ vì chuyện này bởi từ nhỏ theo mẹ đi khắp nơi nhặt rác, tìm trong bãi rác những đồ còn dùng được để bán lại ở các khu chợ đồ cũ, kiếm tiền nuôi gia đình. Ngoài những lúc ấy ra, cô mới đi hát tại một số show ca nhạc để có thêm thu nhập.

hoa hậu thái lan
Mint làm việc nhà và chăm sóc người thân rất chu đáo.

hoa hậu thái lan
Cô không ngại lấm bẩn dù bản thân đã trở thành một hoa hậu.

hoa hậu thái lan
Những hình ảnh gần gũi này khiến người ta thêm cảm động hơn về hoàn cảnh và đức
 tính tốt đẹp của cô.


Về trường hợp của Mint Kanistha, sau khi đăng quang không lâu cô đã vướng phải scandal học vấn khi khai báo đã học hết cấp 3 trong khi mới tốt nghiệp cấp 2. Nhiều người tưởng rằng cô sẽ bị tước vương miện tuy nhiên đại diện ban tổ chức thừa nhận cô có hành vi gian dối về học vấn nhưng thể lệ cuộc thi không có quy định thí sinh phải tốt nghiệp cấp 3. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đánh giá cao lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của cô gái trẻ dù sống trong gia cảnh khó khăn. Vì vậy, trong trường hợp này, ban tổ chức quyết định không thu hồi vương miện và giải thưởng của Mint.

Hoa hậu Thái Lan
Vì tinh thần hiếu thuận và nỗ lực vươn lên mà Mint đã không bị tước vương miện
 hoa hậu sau lùm xùm học vấn không chính xác.


 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất